ข่าวมวยออนไลน์

รอวันล้างตา! มงคลเพรช ขอฟิตร่างแก้มือ แฮ็กเกอร์ตี

รอวันล้างตา! มงคลเพรช ขอฟิตร่างแก้มือ แฮ็กเกอร์ตี สำหรับชิงลำดับไฟต์รุ่นสี่ ที่ต้องโคจรมาพบกับ ผู้แข่งชิงลำดับไฟต์รุ่นสองจากอันดับศึก ONE

รอวันล้างตา! มงคลเพชร เพชรยินดี รับ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี แข็ง ขอกลับฟิตร่างรอล้างตา

รอวันล้างตา! มงคลเพรช ขอฟิตร่างแก้มือ แฮ็กเกอร์ตี

รอวันล้างตา! มงคลเพรช ขอฟิตร่างแก้มือ แฮ็กเกอร์ตี สำหรับชิงลำดับไฟต์รุ่นสี่ ที่ต้องโคจรมาพบกับ ผู้แข่งชิงลำดับไฟต์รุ่นสองจากอันดับศึก ONE ฟลายเวต และว่าที่อดีตแชมป์รุ่น แฮ็กเกอร์ตี มงคลเพชร เปิดอกคุยแบบยอมรับตรงๆว่า คู่ต่อสู้มีความไวที่เหนือกว่าซึ่งเขาแก้ปัญหานี้ไม่ตก ส่งผลให้รูปเกมในระหว่างการชกไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ก่อนหน้านี้

มาถึงในไฟต์เวลาแรก แฮ็กเกอร์ตี ไม่รอช้าทำการเสริฟอาวุธแข้งใส่แบบพายุเข้า ในขณะ มงคลเพรชรู้สึกตัวช้าเป็นฝ่ายตั้งรับอาวุธพายุแบบไม่ได้ทันตั้งจังหวะตัวเอง จากนั้นจึงเร่งเครื่องตามมาโกยแต้มคืนในยกสอง โดยสาดหมัดกระทุ้งเข้าลำตัวตามแผนที่เตรียมมาอย่างได้ผล แต่ในยกสาม มงคลเพชร กลับโดนคมศอกและหมัดโจมตีต่อเนื่องทำให้เกิดอาการ

โดยความเจ็บระบมจากสารพัดอาวุธและความเหนื่อยล้าต่อเนื่องจึงพ่ายแพ้ไปในที่สุด “ผมไม่ค่อยพอใจผลงานเท่าไหร่ครับ ถ้าจะให้คะแนนตัวเอง ผมขอให้แค่ 7 เต็ม 10 ครับ ก็ต้องยอมรับว่าคู่ต่อสู้เขาก็วางแผนมาแก้เกมเราดีเหมือนกัน และเขาก็ไวกว่า เข้าเตะต่อยแล้วถอยฉากหนี ทำให้ผมตามไม่ทันครับ จากนี้ ผมก็คงต้องกลับไปซ้อมให้หนักกว่าเดิม ฟิตร่างกาย

ผมคิดว่าร่างกายเป็นสิ่งสำคัญหากผมได้เพิ่มกระบวนการฟิตร่างกายให้มากขึ้น และรอวันแก้มือกับ แฮ็กเกอร์ตี ผมจะรอวันนั้นให้มาถึงผมต้องผ่านเขาไปให้ได้ โดยเป้าหมายผมยังเหมือนเดิมคือท้าชิงกับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ในศึกรอบสุดท้าย ONE: BAD BLOOD ให้ได้สำเร็จครับ ฝากติดตามรวมถึงให้กำไจใจผมด้วย และผมขอขอบคุณทุกกำลังใจแรงเชียร์ จากทุกคนครับ”

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top