ข่าวบอลออนไลน์

ส่อลาเปแอสเช! เอ็มบัปเป้เผยยังไม่ทราบอนาคต

ส่อลาเปแอสเช! เอ็มบัปเป้เผยยังไม่ทราบอนาคต คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าตัวความหวัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับว่า ยังไม่ได้มองถึงอนาคตใน

ส่อลาเปแอสเช! แนวรุกซุปตาร์เปแอสเช รับว่ายังไม่ได้คิดถึงอนาคต แม้สัญญาใกล้หมด

ส่อลาเปแอสเช! เอ็มบัปเป้เผยยังไม่ทราบอนาคต

ส่อลาเปแอสเช! เอ็มบัปเป้เผยยังไม่ทราบอนาคต คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าตัวความหวัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับว่า ยังไม่ได้มองถึงอนาคตในขั้นตอนต่อไปแม้สัญญาของเจ้าตัวใกล้หมดลงภายในซัมเมอร์นี้

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศษสวมบทฮีโร่ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เรอัลมาดริด ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1-0 โดยเจ้าตัวมาซัดประตูชัยได้ในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย จึงช่วยทำให้ต้นสังกัดมีความได้เปรียบได้ภายในนัดแรก

“ผมไม่ได้คิดถึงหรือมองถึงอนาคตภายในเวลานี้ ผมยังเป็นผู้เล่นของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เรียกได้ว่าเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่กังวลอะไรเลย” จอมถล่มประตูเฟร้นซ์แมน แถลงผ่านสื่อชั้นนำอย่าง Movistar

“ผมรู้สึกกระหาย และลงเล่นในสนามเต็มที่จำนวน 100% ทุกครั้ง ผมรู้สึกดีกับช่วงเวลาทั้งหมดก่อนจบฤดูกาล ต่อจากนั้นภายในอนาคตเราจะได้ทราบกันแต่ ณ เวลานี้ ผมบอกได้อย่างเดียวว่าผมกำลังโฟกัสเกมต่อ ๆ ไป”

โดยที่ ดาวยิงวัย 23 กะรัต ซัดประตูไปแล้ว 22 ประตู กับการจ่ายบอลมีส่วนรวมการทำประตูอีก 16 แอสซิสต์ จากเกมการแข่งขันทั้งหมด 32 เกม ภายในสีเสื้อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทั้งหมด ของ โปรแกรมฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top