ข่าวบอลออนไลน์

อัลลี มั่นใจเรียกฟอร์มเก่ง พร้อมติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลโลก

อัลลี มั่นใจเรียกฟอร์มเก่ง

เดเล อัลลี กองกลางของเอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางเป้าหมายมีชื่อกลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ในศึกฟุตบอลโลก 2026 

กองกลางวัย 28 ปี ประสบปัญหาไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่ง รวมถึงมีอาการบาดเจ็บ นั่นทำให้เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามเลยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ก่อนตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีม เบซิคตัส แบบยืมตัว

อย่างไรก็ตามล่าสุด เดเล อัลลี ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต ชื่อกีฬาชื่อดัง โดยยังแสดงความมั่นใจว่าเขาจะสามารถเรียกคืนฟอร์มเก่งพร้อมมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2026 

“ผมพูดถึงเรื่องนี้ในการสัมภาษณ์และไม่ต้องการพูดถึงมันมากเกินไป แต่ผมรู้ระดับของผมในฐานะผู้เล่นและสิ่งที่ผมสามารถทำได้”

“ผมรู้ว่าผมจะดีแค่ไหนเมื่อผมอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมและผมรู้สึกดี เห็นได้ชัดว่าผมผิดหวังจากอาการบาดเจ็บในตอนนี้ แต่ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่น”

“มันยากสำหรับผมที่จะดูฟุตบอล ผมจะบอกว่า 8 เดือนที่ผ่านมามันดูยาก คุณรู้ว่าคุณสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนในโทรศัพท์ของคุณได้” 

อัลลี มั่นใจเรียกฟอร์มเก่ง

“ผมมีการแจ้งเตือนเวลา 11.00 ของทุกวันที่ระบุไว้ว่า ฟุตบอลโลก 2026 นั่นคือเป้าหมายของผมในตอนนี้ ผมคิดว่าผู้คนคงจะแบบว่า เขาไม่ได้เล่นมาหนึ่งปีแล้ว แต่ผมไม่สนใจเพราะผมรู้ระดับการเล่นของของผม”

“เป้าหมายเดียวที่ผมมีในตอนนี้คือฟุตบอลโลก เห็นได้ชัดว่าผมได้รับประกันบาดเจ็บและมีสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน ดังนั้นจิตใจผมจึงต้องผ่านไปให้ได้และทำให้แน่ใจว่าอาการบาดเจ็บของผมหายเป็นปกติ และผมอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดหลังจากฤดูร้อน ผมจะซ้อมอย่างเต็มที่เมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง ซึ่งมันหมายความว่าผมจะไม่ต้องเร่งรีบ”

สำหรับ เดเล อัลลี ได้รับเสียงวิจารณ์ในเรื่องฟอร์มการเล่น โดยในช่วงที่เขาถูก เบซิคตัส ทีมดังในลีกประเทศตุรกี ก็ถูก อาห์เมต นูร์ เซบี ประธานสโมสร ออกมาแฉถึงพฤตกรรมที่ไม่เป็นมืออาชีพ ทั้งเรื่องการขาดซ้อม หรือจัดปาร์ตี้ในหมู่เพื่อนจนเป็นภาพที่ปรากฏอยู่บนหน้าข่าวหลายสำนัก พร้อมระบุว่า หวังว่าแข้งรายนี้จะกลับมาเป็นผู้เป็นคนอีกครั้ง

นอกจากนี้ อัลลี ยังได้รับการโหวตจากแฟนบอล จากโพลของ เอ็กซ์เพรส สปอร์ต  ว่าแข้งวัย 28 ปีจะสามารถกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกได้อีกหรือไม่ ซึ่ง  68 เปอร์เซ็นต์เชื่อว่ า เดเล อัลลี จะไม่สามารถกลับไปเป็นผู้เล่นในลีกสูงสุดอังกฤษได้อีกแล้ว จากการเผชิญอาการบาดเจ็บและฟอร์มที่ย่ำแย่

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top