ข่าวมวยออนไลน์

ซ้อมซีเกมส์! บัวขาวปิดค่ายมวย 1 สัปดาห์รับทีมคิกบ๊อกไทย

ซ้อมซีเกมส์! บัวขาวปิดค่ายมวย 1 สัปดาห์รับทีมคิกบ๊อกไทย บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อเสียงก้องโลก สำหรับในปัจจุบันนี้

ซ้อมซีเกมส์! บัวขาว บัญชาเมฆ ปิดค่ายบัญชาเมฆยิมให้นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งไทยซ้อมซีเกมส์

ซ้อมซีเกมส์! บัวขาวปิดค่ายมวย 1 สัปดาห์รับทีมคิกบ๊อกไทย

ซ้อมซีเกมส์! บัวขาวปิดค่ายมวย 1 สัปดาห์รับทีมคิกบ๊อกไทย บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ สมบัติ บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อเสียงก้องโลก สำหรับในปัจจุบันนี้ได้เป็นผู้บริหารที่ปรึกษาสูงสุดของคณะกรรมการกีฬาสมาคมคิกบ๊อกในประเทศไทย ใจป้ำสุดๆเมื่อยอมปิดค่ายมวยส่วนตัว”บัญชาเมฆยิม” ที่บัวขาว วิลเล ในต.บ้านเป้า อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ระหว่างวันที่9-15ก.พ.65

โดยได้ทำการให้ตัวนักกีฬาคิกบ๊อกซิ่งในชุดการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่31 ซึ่งจะจัดระบบการแข่งขันที่ ฮานอย เวียดนามในเดือนพ.ค.นี้ได้ทำการเข้ามาซ้อมตามตารางมาตรฐานแบบไม่มีบุคคลภายนอกเข้ามารบกวนเด็ดขาด กีฬาคิกบ็อกซิ่งซีเกมส์รอบที่31ในส่วนของเจ้าภาพได้มีการระบุจำนวนรางวัลทั้งหมด12เหรียญทองโดยในการแข่งขันซีเกมส์2019ที่ฟิลิปปินส์ซึ่งมีชิงชัยทั้งสิ้น8เหรียญทอง

ไทยสามารถคว้าชัย 2 เงิน จาก อภิชญา มิ่งขวัญ ในระบบไฟต์คิกไลต์ รุ่น 55 กก.หญิง และ  ศรายุทธ กลิ่นมิ่ง ในระบบไฟต์คิกไลต์ รุ่น 69 กก.ชาย สำหรับชัยเหรียญทองมากสุดคิกบ็อกซิ่ง ซีเกมส์ 2019 คือ เวียดนาม ที่รับชัย 4 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดง สำหรับกีฬาคิกบ็อกซิ่ง นอกจากจะมีแข่งขันในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม ในเดือนพ.ค.นี้ ยังถูกบรรจุชิงชัยในกีฬาเอเชียน

ติดตามข่าวอื่นได้ที่ https://sportsclubnews.com/

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top