ข่าวบอลออนไลน์

คันเซโล จวก แมนฯซิตี้ ชี้โกหกช่วงย้ายซบ บาเยิร์น

คันเซโล จวก แมนฯซิตี้

เจา คันเซโล กองหลังชาวโปรตุเกส ออกโรงโจมตี อดีตต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยบอกว่าเขาถูกหักหลังในช่วงที่เขาย้ายออกจากสโมสร 

ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีส บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในศึกบุนดสลีกา แบบยืมตัว เมื่อช่วงต้นปีก่อน อย่างไรก็ตามทีมเสือใต้ ปฎิเสธการซื้อตัวเขาถาวร ก่อนส่งคืนทีมต้นสังกัด และย้ายมาร่วมทัพบาร์เซโลนา ด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามในช่วงก่อนย้ายไปค้าแข้งให้กับ บาเยิร์น มิวนิค มีกระแสข่าวว่า คันเซโล มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมอย่าง เนธาน อาเก และ ริโก ลูอิส เนื่องจากทั้งคู่ได้รับโอกาสลงสนามก่อน และทำให้ ไม่ลงรอยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะกุนซือชาวสเปนเลือกจบปัญหาด้วยการตัด คันเซโล ออกจากทีม

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง คันเซโล และ เป๊ป ไม่ค่อยดีหลัง หลังจากจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ เนื่องมาจากนักเตะไม่พอใจที่เขาไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ ก่อนที่จะเกิดจุดแตกหัก มาจากการที่ คันเซโล ขู่ว่าจะย้ายทีม และเริ่มมีปากเสียงกับ กุนซือชาวสเปน ในสนามซ้อม หลังจากรู้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพ 

คันเซโล จวก แมนฯซิตี้

ล่าสุด คันเซโล ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศบ้านเกิด โดยระบุว่าเขาไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม และข่าวที่เผยแพร่ออกมามีการโกหก

“คำโกหกถูกพูดออกมา ผมไม่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมที่แย่ของพวกเขา และคุณสามารถไปถาม อาเก หรือ ริโก ดูได้เลย ผมไม่เคยมีเรื่องความเหนือกว่าหรือด้อยกว่าต่อพวกเขาเลย”

“ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนรคุณต่อผม เมื่อพวกเขาบอกว่าผมเป็นนักเตะคนสำคัญตลอดหลายปีที่อยู่ที่นั่น ผมไม่เคยทำให้สโมสรผิดหวังเรื่องความมุ่งมั่น ผมทุ่มเททุกอย่างเสมอมา

“ผมจำได้ว่ามีครั้งหนึ่ง ผมถูกโจรปล้นและทำร้าย และวันต่อมา ผมต้องลงสนามเจอ อาร์เซนอล ที่เอมิเรตส์ เรื่องพวกนี้คือสิ่งที่คุณไม่มีวันลืม ผมต้องทิ้งภรรยาและลูกสาวไว้ที่บ้านตามลำพัง มันน่ากลัวมาก ผู้คนจะจำแต่เรื่องนี้เพราะ คุณ กวาร์ดิโอลา มีพลังมากกว่าผมตอนที่เขาจะพูดบางสิ่ง และผมขอเลือกที่จะเก็บไว้กับตัวเองดีกว่า”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top