ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

โยคิช ยันชัดไร้ปัญหา เอ็มบีด – ยกเป็นผู้เล่นฝีมือเยี่ยม

นิโกลา โยคิช

 นิโกลา โยคิช เซ็นเตอร์คนดัง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับ โจเอล เอ็มบีด เพาเวอร์ฟอร์เวิร์ด ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส ตามที่สื่อมองแต่อย่างใดพร้อมชี้ว่าฝ่ายหลังเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมด้วย

   โดยสื่อพยายามตั้งข้อสังเกตว่า เอ็มบีด นั้นมีปัญหาขัดแย้งกับ โยคิช หรือไม่ พร้อมไม่กล้าเผชิญหน้ากับอีกฝ่ายหลังในเกมที่ ซิกเซอร์ส บุกพ่ายต่อ นักเก็ตส์ 105-111 คะแนนนั้น เอ็มบีด อ้างว้าตัวเองเจ็บ และไม่ได้ลงสนาม แต่ก็เดินทางเข้ามาชม

   จากการพลาดลงเล่นดังกล่าวทำให้ เอ็มบีด ไม่ได้เล่นที่สนาม บอล อารีนา ของ นักเก็ตส์ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ซึ่งตลอดเวลาที่เขานั่งชมเกมเจ้าตัวก็ได้รับเสียงโห้จากแฟนเจ้าถิ่นต่อเนื่อง

นิโกลา โยคิช

   หลังเกม นิก เนิร์ส หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ซิกเซอร์ส กล่าวถึงเหตุผลที่ เอ็มบีด ไม่ได้ลงเล่นในเกมดังกล่าวว่า “ผมก็ไม่รู้เลยจนกระทั่ง 20-25 นาทีก่อนเริ่มเกม เขาก็ออกไปวอร์มอัพตามปกติ และทีมแพทย์รู้สึกไม่ชอบใจกับสิ่งที่พวกเขาเห็น พวกเขามองว่ามันมีอาการที่เข่าซ้าย และพวกเขาตัดสินใจปลอดภัยไว้ก่อน ซึ่งมันจะดีกว่าถ้าไม่ให้เขาลงในวันนี้”

   “เกมกับ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เขาก็ยังดูเยี่ยมอยู่นะ แต่พอเกมกับ อินเดียนา เพเซอร์ส การเคลื่อนที่ของเขามันดูไม่ค่อยจะดีนัก มันทำให้มีสิ่งที่น่าห่วงเล็กน้อย แต่ก็อีกครั้ง มันไม่น่าจะใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่เป็นการเฝ้าระวังในสิ่งต่างๆ ทั้งอาการปวด บวม หรือทุกอย่างที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเราพยายามควบคุมไว้ และให้เขาดีขึ้นเร็วที่สุดเท่าที่เราจะทำได้”

ล่าสุด โยคิช ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่สื่อมองว่าเขากับ เอ็มบีด มีปัญหาขัดแย้งกันว่า “เอาตรงๆ นะ มีแค่สื่อนี่แหละที่พยายามสร้างให้เราเป็นคู่ปรับ ตัวผมไม่ได้เคยมีอะไรไปขัดแย้งกับเขา (เอ็มบีด) เลย และผมมองว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมด้วย”

    “และก็อย่างที่ผมพูดในทุกๆ การสัมภาษณ์นะ ถ้าคุณเป็นนักบาส, นักฟุตบอล หรือเป็นแฟนกีฬาแข่งม้า, แฟน นักเก็ตส์, แฟน ซิกเซอร์ส หรือจะเป็นใครก็ตาม จะมิตรหรือศัตรู ผมคิดว่าคุณจำเป็นต้องเคารพกับ   สิ่งที่เขาทำนะ เขากำลังสร้างประวัติศาสตร์ต่อหน้าดวงตาทุกๆ คู่ของพวกเรา และทำมันดูแบบง่ายดายเลยด้วย”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top