ข่าวบอลออนไลน์

พาร์เกอร์ พาทีมโดนลิเวอร์พูลยำ 9-0

พาร์เกอร์

พาร์เกอร์ ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ เผยว่าทีมของตนต่างชั้นกับลิเวอร์พูลมาก หลังโดนยำไปถึง 9-0 เรียกได้ว่ากระดูกคนละเบอร์ได้เลย

พาร์เกอร์

พาร์เกอร์ เผยว่า บอร์นมัธยังอยู่ต่างชั้นกับ ลิเวอร์พูลเยอะมากๆ หลังมีการแข่งขันเมื่อคืนนี้แล้วแพ้แบบขาดลอยถึง 9 ลูกเลย ในเกมพรีเมียร์ลีก

บอร์นมัธโดนยิงตั้งแต่ 3 นาทีแรก แล้วก็เสียเป็นประตูขาดลอยหนักมากๆ จบครึ่งแรกก็โดนยิงไปแล้วถึง 5-0 แพ้ไปแบบไม่มีลุ้นเลยล่ะ

เขายังได้บอกอีกว่า เราช็อคมาก มันน่าผิดหวังสำหรับผลลัพธ์ ผมเข้าใจความท้าทายที่เราประสบดี ผมไม่ประหลาดใจเลย มันเป็นสถานการณ์ที่เรากำลังเผชิญในตอนนี้ นักเตะต้องการความช่วยเหลือ วันนี้ถูกพิสูจน์ให้เห็นว่ามันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ เรายังอยู่ในระดับที่ห่างไกลกับพวกเขา

เรามีเรื่องที่ต้องตัดสินใจ เวลาจะบอกเราได้ มันน่าผิดหวังอย่างแรง และมันเป็นประสบการณ์ที่หดหู่อย่างแท้จริง ผมโมโหแทนนักเตะ มันเป็นงานของผมที่ต้องรวมทีมให้ได้เพื่อการกลับมาใหม่ของเรา

เราหวังได้รับความช่วยเหลือและการสนับสนุนสำหรับทีมที่เลื่อนขึ้นมาจาก แชมเปี้ยนชิพ มีงานหนักรออยู่มากมาย เราได้รับประสบการณ์ในวันนี้ คุณไม่ต้องการเจอกับเกมแบบนี้ แต่มันสะท้อนให้เห็นจากสถานการณ์ของเรา

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top