ข่าวบอลออนไลน์

มอยส์ เห็นใจ คัลวิน ฟิลลิปส์ หลังถุกแฟนบอลโห่จนตอบโต้รุนแรง

มอยส์ เห็นใจ คัลวิน ฟิลลิปส์

เดวิด มอยส์ กุนซือของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงสนับสนุน คัลวิน ฟิลลิปส์ ด้วยการวอนแฟนบอลเห็นใจแข้งรายนี้ หลังนักเตะเพิ่งชูนิ้วกลางเป็นการตอบโต้แฟนบอล

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมขุนค้อน ออกไปพ่ายให้กับ นิวคาลเซิล ยูไนเต็ด 3-4 และเกมดังกล่าว คัลวิน ฟิลลิปส์ ได้รับโอกาสลงมาเป็นตัวสำรองก่อนมีส่วนร่วมที่ทำให้ทีมเสียจุดโทษด้วย

ด้วยฟอร์มที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก ทำให้กองกลางวัย 28 ปี ถูกแฟนบอลขุนค้อนตะโกนต่อว่าอย่างหนักระหว่างที่เดินขึ้นรถบัส ก่อนที่แข้งรายนี้จะตอบโต้แฟนบอลด้วยการชูนิ้วกลางกลับไป

อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ กุนซือของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อว่า นักเตะชาวอังกฤษ จะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้ขอเพียงแฟนๆยังให้การสนับสนุน 

“เราอยากให้แฟนบอลสนับสนุนนักเตะของเราทุกคน ซึ่งเป็นสิ่งที่นักเตะต้องการ คัลวิน เป็นมนุษย์คนหนึ่งและสิ่งที่เขาต้องการคือการสนับสนุนและคนช่วยเหลือ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราจะทำ สิ่งที่เขาต้องการคือการสนับสนุนที่อยู่ข้างหลัง คนที่จะช่วยเหลือเขา” 

“เราจะยืนเคียงข้างเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เห็นได้ชัดว่าเราต้องการผู้สนับสนุนทั้งหมดเพื่อผู้เล่นของเราทุกคน ไม่ว่าจะใครก็ตามในทีม คัลวิน เป็นนักเตะที่ดีจริงๆ และผมเชื่อว่าเรายังสามารถสร้างบางอย่างได้ในช่วงที่เขาอยู่ที่นี่ เขาสบายดี กลับมาฝึกซ้อมแล้ว และเราทุกคนก็เดินหน้าต่อไปในช่วงสุดสัปดาห์ เรามีเกมใหญ่ที่กำลังจะมาถึง ตอนนี้เราทุกคนกำลังเตรียมพร้อม”

มอยส์ เห็นใจ คัลวิน ฟิลลิปส์

สำหรับ คัลวิน ฟิลลิปส์ ถูกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยยืมตัวมาให้กับ เวสต์แฮมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่าน หลังไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวหลักในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ 

นอกจากนี้สื่อชื่อดังอย่าง เดลี เมล์ ยังรายงานข่าวว่า ทีมเรือใบสีฟ้า ไม่ต้องการแข้งรายนี้กลับมาสู่ทีมอีกแล้ว พร้อมที่จะขาย ฟิลลิปส์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,380 ล้านบาทด้วย

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อแท็บลอยด์ชื่อดังในเกาะอังกฤษ รายงานข่าวเกี่ยวกับแข้งรายนี้เช่นกัน โดยระบุว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด อดีตทีมเก่าของแข้งรายนี้ กำลังเตรียมแผนที่จะซื้อตัว ฟิลลิปส์ กลับไปเช่นกัน  

อย่างไรก็ตามมี 1 เงื่อนไข ที่พวกเขาจะยื่นคว้าตัวอดีตเด็กเก่ารายนี้กลับมาที่ถิ่นเอลแลนด์ โรด คือ พวกเขาต้องสามารถคว้าตั๋วเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ให้สำเร็จก่อนนั่นเอง

โดย ฟิลลิปส์ เป็นเด็กปั้นของทีมยูงทอง ก่อนย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2022 ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,071 ล้านบาท และถูกปล่อยตัวให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัว เมื่อเดือนมกราคม 2024

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top