ข่าวบอลออนไลน์

รูเบน อโมริม ไม่คอนเฟิร์มอยู่คุม ลิสบอนต่อ หลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล

รูเบน อโมริม

รูเบน อโมริม กุนซือของทีมสปอร์ติง ลิสบอน เอ่ยปากยอมรับว่าเขาไม่สามารถการันตีได้ว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ หลังเจ้าตัวมีข่าวเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 

ทีมหงส์แดง ต้องเฟ้นหากุนซือคนใหม่ หลังจากที่ เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ประกาศลาทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล มีข่าวเชื่อมโยงกับ ชาบี อลอนโซ ที่ปัจจุบันคุมทัพ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนที่ผู้จัดการทีมชาวสเปน จะออกมาตอบประเด็นนี้ว่าเขาจะไม่ย้ายจากต้นสังกัด

ซึ่งนอกจาก ชาบี อลอนโซ แล้ว ลิเวอร์พูล ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ  รูเบน อโมริม กุนซือชาวโปรตุเกส ที่ปัจจุบันคุมทีม สปอร์ติง ลิสบอน ทีมชื่อดังของบ้านเกิดอยู่ในขณะนี้ และเขากลายเป็นตัวเต็งทันที หลังจากปฎิเสธแบบชัดเจนของ อลอนโซ

ล่าสุดกุนซือวัย 39 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่าเขาสามารถทำแบบ ซาบี อลอนโซ ที่ยืนยันว่าจะอยู่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ต่อได้ไหม ซึ่ง อโมริม ก็ตอบทันทีว่า “ไม่ ผมพูดแบบที่ ชาบี อลอนโซ พูดไม่ได้ ผมไม่สามารถการันตีอะไรได้ เรายังมีเวลาในการคุยเรื่องอนาคตของผม เราจะคุยกันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ตอนนี้ผมขอโฟกัสไปที่การคว้าแชมป์ และจากนั้นค่อยมาดูกัน”

รูเบน อโมริม

ขณะที่ ฟุต แมร์กาโต สื่อชื่อดังในประเทศฝรั่งเศส ก็รายงานข่าวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้เริ่มเปิดเจรจากับเอเยนต์ของ อโมริม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

จากรายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล มีตัวช่วยสำคัญในเรื่องการพูดคุยกับกุนซือชาวโปรตุเกส เนื่องจาก อโมริม มีตัวแทนเป็นบริษัท Nomi Sports ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ให้กับ หลุยซ์ ดิอาซ แนวรุกของทีมหงส์แดง จึงมีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และช่วยทำให้การเจรจาง่ายขึ้น นอกจากนี้รายงานยังระบุอีกด้วยว่า รูเบน อโมริม เองก็มีท่าทีสนใจในแผนงานของทีมดังจากอังกฤษไม่น้อยอีกด้วย 

ทั้งนี้ สัญญาของ อโมริม กับ สปอร์ติง ลิสบอน มีเงื่อนไขด้วยว่าทีมจากต่างแดนที่อยากได้เขาไปร่วมทัพนั้นสามารถจ่ายค่าฉีกสัญญาได้ที่ 20 ล้านยูโร หรือประมาณ 780 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล แล้ว อโมริม ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังแห่งสเปน อย่าง บาร์เซโลนา อีกดัวย หลังทีมเจ้าบุญทุ่ม ก็เตรียมจะเสีย ชาบี เอร์นานเดซ ที่ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลเช่นกัน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top