ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

หมู ปากน้ำ ประกาศรับสอนสนุกเกอร์ ช่วงพักเบรกกลับมาประเทศไทย 1 เดือน

หมู ปากน้ำ

“หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทย มืออันดับ 22 ของโลก ประกาศเปิดสอน และถ่ายทอดประสบการณ์สนุกเกอร์ระดับโลกของตัวเอง ช่วงสั้นๆ 1 เดือน ที่ตนเองเดินทางกลับมาประเทศไทย

โดย “หมู ปากน้ำ” โพสต์ว่า “ครั้งแรกของผมแต่รับจำนวนจำกัดครับ เพราะอยู่ไทย 1 เดือน ค่าเรียนอาจมีราคาสูงนิดนึง แต่มันคือประสบการณ์ตรงในการเล่นอาชีพในทุกๆเวทีของผม จากการพัฒนาตัวเอง และการฝึกฝนจากโค้ชระดับโลก รวมทั้งการเล่นสนุ๊กเกอร์มา 15ปี+

“ครอสนี้อาจเหมาะสม กับผู้ที่มีความรู้ในขั้นพื้นฐานเบสิค การยืนและการส่งคิวต่างๆมาบ้างแล้วนะครับ ** และ ผมตั้งใจจะเปิดสอนให้สำหรับคนที่อยากไปต่อยอด ผมอยากสอนให้ตรงจุดมากขึ้น เพื่อให้พอเห็นไอเดียและแนวทางในการพัฒนาศักยภาพขึ้นไปอีกขั้นครับ ”

“พิเศษ สำหรับเด็กอายุ ต่ำกว่า 18ปี ลด50% จากราคาเต็มครับ ท่านใดสนใจสามารถได้ทาง Inbox ครับ ปล.***ย้ำว่า ราคาไม่ถูกแต่ก็สมน้ำสมเนื้อกับสิ่งที่พยายามพัฒนาหาแนวทางทำมาตลอด 15ปี++ในการเล่น สนุ๊กเกอร์”

หมู ปากน้ำ

 สำหรับผู้ที่สนใจ “หมู” ระบุว่า ลองพิจารณาดูครับ ไม่รับจองโอนก่อนได้สิทธิ์ก่อนครับ จำนวนจำกัดครับ ช่องทางการติดต่อ ทาง Inbox เพจ และคลิก LINE : https://lin.ee/n30DiVh

สำหรับ “หมู ปากน้ำ” เป็นนักสนุกเกอร์มมืออันดับ 22 ของโลก โดยผลงานที่ดีที่สุดในการเล่นอาชีพคือการผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึก สกอตติช โอเพ่น 2023

 และแม้ล่าสุด “หมู” จะเพิ่งอกหักไม่สามารถเข้าสู่รอบเมนดรอว์ของ การแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2024 ระหว่างวันที่ 20 เมษายน-6 พฤษภาคม 2024 ที่ครูซิเบิล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวม 2,395,000 ปอนด์ หรือราว 109 ล้านบาท หลังจากพ่ายในรอบคัดเลือก รอบที่ 4 แต่ เจ้าตัวก็ยังสร้างความฮือฮาด้วยการกด แมกซิมั่มเบรก 147 คะแนน คว้าเงินรางวัล เบรกสูงสุดในรอบคัดเลือก 10,000 ปอนด์ หรือราว 4.5 ล้านบาท ทั้งยังลุ้นโบนัสเพิ่มเติมหากในรอบเมนดรอว์ ไม่มีผู้เล่นคนไหนทำเบรกได้เทียบเท่าอีกด้วย

ทั้งนี้หลังจากตกรอบ หมู ปากน้ำ ได้โพสต์ว่า “เต็มที่แล้วครับแพ้10-9 อย่างน้อยฤดูกาลนี้ก็เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดสำหรับผม ฤดูกาลหน้าผมจะกลับมาใหม่และแข็งแกร่งกว่าเดิม ครับ ยิ้มและเดินต่อ”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top