ข่าวบอลออนไลน์

อดีตแข้งเวสต์แฮม แซะ ซากา ทำตัวเหมือนเด็กหลังไม่ได้จุดโทษ

อดีตแข้งเวสต์แฮม

เปาโล ดิ คานิโอ อดีตกองหน้าของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอ่ยปากวิจารณ์ บูคาโย ซากา กองหน้าของอาร์เซนอล ว่าทำตัวเหมือนเด็ก หลังนักเตะร้องขอจุดโทษในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

ทีมปืนใหญ่ เพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 3-3 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งในเกมดังกล่าว กองหน้าวัย 22 ปี มีโอกาสหลุดเข้าจุดโทษก่อนโดน มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของทีมเยือนสะกิดล้มลง

อย่างไรก็ตามในจังหวะดังกล่าวผู้ตัดสินมองว่าไม่เป็นจุดโทษ ก่อนจะเป่านกหวีดจบเกมไปในเวลาต่อมา ทำให้ผู้เล่นของทีมปืนใหญ่เกิดความไม่พอใจกันเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ บูคาโย ซากา ยังได้โพสต์ระบายความรู้สึกผ่านทางโซเชียลมีเดีย ด้วยการโพสต์อโมจิใบหน้าโกรธ 2 รูป หลังการแข่งขันจบลง

ประเด็นดังกล่าว เปาโล ดิ คานิโอ อดีตนักเตะวัย 55 ปี ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้ โดยระบุว่าเห็นด้วยกับการตัดสินของกรรมการในสนาม ที่ไม่ให้จุดโทษกับจังหวะดังกล่าว พร้อมกล่าวว่าแข้งชาวอังกฤษทำตัวเหมือนเป็นเด็ก 

อดีตแข้งเวสต์แฮม

“เขา (ซากา) ลากขาเข้าไปหา นอยเออร์ มันไม่ใช่ลูกโทษ เขาไม่ได้แสดงพฤติกรรมในฐานะนักเตะที่มีประสบการณ์ เขาทำตัวเหมือนเด็กน้อยที่ไม่มีประสบการณ์” 

นอกจากนี้ยังมี เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของอาร์เซนอลเอง ก็แสดงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่าจังหวะนั้นไม่ใช่จุดโทษ โดยอดีตนักเตะวัย 60 ปี ได้โพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียกล่าวว่า “สำหรับผมมันไม่ใช่ลูกโทษ เรามีงานต้องทำที่มิวนิค” 

ขณะที่ มิเกล อาร์เตตา กุนซือของทีมปืนใหญ่ แสดงความเห็นกับจังหวะดังกล่าวสั้นๆ ว่าเขาไม่ได้ติดใจ โดยระบุว่า “พวกเขา (ผู้ตัดสิน) บอกว่าเช็กแล้ว และตัดสินใจว่ามันไม่ใช่ลูกโทษ”

สำหรับ อาร์เซนอล มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมที่ 2 โดยจะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 17 เมษายน ในเวลา 02.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top