ข่าวบอลออนไลน์

เชียเรอร์ – คาราเกอร์ ประสานเสียง เทน ฮาก พ้นเก้าอี้กุนซือแมนฯยู

เชียเรอร์ - คาราเกอร์

บรรดากูรูในวงการฟุตบอลต่างแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน โดนเชื่อว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถูกปลดจากตำแหน่งแน่นอน หลังเกมที่ดวลจุดโทษเอาชนะ โคเวนทรี ในศึกเอฟเอ คัพ

ทีมปีศาจแดงต้องเล่นถึงการดวลจุดโทษ ในเกมกับโคเวนทรี ทีมจากลีกแชมเปี้ยนส์ชิพ ซึ่งในตอนแรกพวกเขานำห่างถึง 3-0 ก่อนจะถูกตามตีเสมอ 3-3 ก่อนที่สุดท้ายจะดวลจุดโทษเอาชนะไป 4-2 

ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้มีเสียงวิจารณ์ในตัวของ เอริก เทน ฮาก ในเรื่องการแผนการเล่น โดย อลัน เชียเรอร์ และ เจมี คาร์ราเกอร์ สองนักเตะทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นถึงอนาคตของกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์กับสโมสร

โดยในรายของ เชียเรอร์ เชื่อว่า เทน ฮาก ไม่น่าจะได้ไปต่อกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้ว่าเขาจะพาทีมคว้าแชมป์ได้ก็ตาม

“ผมคิดว่าอนาคตของผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกกำหนดไว้แล้ว แม้ว่าพวกเขาจะชนะ เอเฟเอ คัพ แต่ผมคิดว่าเขาคงไม่ได้อยู่ต่อแล้ว ผมไม่คิดว่ามันสำคัญแม้ว่าเขาจะชนะ เอฟเอ คัพ มันอาจจะเป็นการคาดการณ์ที่ผิด แต่การชนะ เอฟเอ คัพ ก็ไม่เพียงพอสำหรับเขา”

เชียเรอร์ - คาราเกอร์

“เมื่อคุณมองไปที่ผู้เล่นและตำแหน่งที่พวกเขาอยู่ในลีกเมื่อเทียบกับที่ที่พวกเขาต้องการ ผมคิดว่าเขาคงต้องไปแล้ว มันเป็นแค่การคาดเดา ลางสังหรณ์ แต่ผมแค่รู้สึกว่าการตัดสินใจได้เกิดขึ้นแล้ว เรารู้ว่าฟุตบอลทำงานอย่างไร พวกเขามีเจ้าของใหม่ ผู้อำนวยการคนใหม่ มันแค่บอกคุณว่าผู้จัดการทีมคนใหม่กำลังจะเข้ามา”

ด้าน คาราเกอร์ ก็แสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า กุนซือวัย 54 ปี จะถูกปลดแน่นอน จากฟาร์มการเล่นในเกมกับโคเวนทรี 

“เราต่างได้ดูการแข่งขันจนจบเกม และ มาร์ค โรบินส์ (กุนซือ โคเวนทรี) มีชื่อเสียงจากการช่วยรักษาเก้าอี้กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมคิดว่าผลการแข่งขันในวันนี้จะทำให้กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระเด็นจากเก้าอี้ ผมไม่เห็นว่าเขาจะได้คุมต่อไปได้อย่างไร ผมไม่เห็นเลย ผมจินตนาการได้เลยว่าห้องแต่งตัวนั้นคือห้องแต่งตัวที่น่าอับอายที่สุดเท่าที่คุณจะนึกออก”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ โดยจะเข้าไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ที่สนามเวมบลีย์

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top