ข่าวบอลออนไลน์

เนย์มาร์ กำลังต่อสัญญากับเปแอสเช ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

เนยมาร์

เนย์มาร์ ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกไปอีก 12 เดือน ทั้งที่ตัวข้อตกลงฉบับเดิมยังเหลืออายุอีกตั้งหลายปี

เนย์มาร์

เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตัดสินใจใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของตัวเองกับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปีแล้ว ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของเมืองน้ำหอม

อนาคตของดาวเตะชาวบราซิเลียนกลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากลือกันว่า ปารีสฯ ไม่ต้องการเก็บเขาเอาไว้ใช้งานอีกต่อไป โดยมีกระแสข่าวลือว่าหลายทีมกำลังตามดูสถานการณ์ของเขาอยู่ อย่างเช่น เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นต้น

เนย์มาร์

ทั้งนี้ เนย์มาร์ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับล่าสุดกับทีมไปเมื่อปี 2021 โดยมันเป็นข้อตกลงที่มีระยะเวลา 5 ปี บวกกับอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาเมื่อไหร่ก็ได้อีก 1 ปี ซึ่งล่าสุด สปอร์ต แฉว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนใช้อ็อปชั่นที่ว่าแล้ว แม้ว่าสัญญาฉบับเดิมยังเหลืออายุอีกตั้ง 4 ปีก็ตาม

หากนี่เป็นความจริง มันก็หมายความว่าถ้าเกิด เนย์มาร์ อยู่กับ ปารีสฯ ไปจนครบสัญญาในช่วงกลางปี 2027 เขาก็จะได้รับค่าเหนื่อยจากทีมรวมแล้วถึง 155 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,665 ล้านบาท) หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่าทุกวันนี้เขารับเงินอยู่ที่ซีซั่นละ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,333 ล้านบาท)

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ : sportsclubnews

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top