Uncategorized

เรอัล มาดริด สนคว้า  เด เคอา หลัง กูร์ตัวส์ บาดเจ็บหนัก

เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว ดาวิด เด เคอา  มาเฝ้าเสา หลัง ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ได้รับบาดเจ็บ

ทีมราชันชุดขาว แถลงการณ์ว่าผู้รักษาประตูวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าซ้ายขาด และจะต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยเขาได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมกับ เรอัล มาดริด เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีรายงานว่าเจ้าตัวเดินออกจากสนามพร้อมร่ำไห้ด้วยความผิดหวัง

ในแถลงการณ์ของ มาดริด ระบุว่า “หลังผลการทดสอบ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ได้รับการวินิจฉัยว่า เอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายขาด โดยเขาจะเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”

ด้านสื่อดังอย่าง ดิ แอธเลติก รายงานข่าวว่า กูร์ตัวส์ อาจจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บยาวตลอดทั้งฤดูกาล หรืออาจจะกลับมาลงสนามอีกครั้งได้คือเดือน เมษายน ในปี 2024 เลยทีเดียว

และเนื่องมาจากอาการบาดเจ็บของผู้รักษาประตูชาวเบลเยี่ยม ทำให้ทีมราชันชุดขาวจำเป็นต้องหาผู้รักษาประตูมาทดแทน ซึ่งในตอนนี้พวกเขาเหลือผู้รักษาประตูเพียงแค่คนเดียวคือ  อังเดร ลูนิน ทำให้เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ดาบิด เด เคอา มือกาวชาวสเปน ที่ในตอนนี้เป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญากับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

เรอัล มาดริด

ดาบิด เด เคอา ประกาศอำลาทัพปีศาจแดง เมื่อเดือนก่อนหลังหมดสัญญา ปิดฉาก 12 ปี ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเจ้าตัวยังไม่ได้เซ็นสัญญาร่วมทัพทีมได้อย่างเป็นทางการ ซึ่งเขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิก และ อินเตอร์ มิลาน ที่มีข่าวให้ความสนใจเจ้าตัวอยู่

โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวคนดังชาวอิตาลี รายงานว่า ทีมชุดขาว เตรียมเข้าสู่ตลาดนักเตะเพื่อหาผู้รักษาประตูรายใหม่มาร่วมทีม ก่อนที่ สกาย สปอร์ต จะรายงานต่อว่า มาดริดได้มีการติดต่อไปยังเอเยนต์ของผู้รักษาประตูชาวสเปนเพื่อติดต่อให้มาร่วมทีม

ด้าน ทอล์กสปอร์ต รายงานว่า เด เคอา ที่ปัจจุบันไม่มีสังกัดได้เริ่มพูดคุยกับ เรอัล มาดริด แล้ว ซึ่งเมื่อปี 2015 ผู้รักษาประตูชาวสเปน เกือบได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว แต่ดีลดังกล่าวต้องล่มไปเนื่องจากความผิดพลาดของเครื่องแฟ็กซ์ทำให้ส่งเอกสารล่าช้าไป 28 นาทีในวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะ

สำหรับ ดาบิด เด เคอา วัย 32 ปี เริ่มต้นค้าแข้งด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนะของ ทีมตราหมี แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นคู่ปรับร่วมเมืองของ เรอัล มาดริด ในปี 2003 ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2009 และย้ายไปร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2011 และเพิ่งหมดสัญญาไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top