ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เอ็ดเวิร์ดส์ สะใจส่ง ดูแรนต์ ตกรอบแรกเพลย์ออฟเอ็นบีเอ

เอ็ดเวิร์ดส์ สะใจส่ง ดูแรนต์

แอนโธนี เอ็ดเวิร์ดส์ สมอลฟอร์เวิร์ดคนดัง มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ระบุสะใจที่สามารถพาทีมเอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ และทำให้ เควิน ดูแรนต์ ผู้เล่นรุ่นพี่ต้องตกรอบเพลย์ออฟ

    การแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบแรก สายตะวันตก ที่สนาม ฟุตปรินท์ เซ็นเตอร์ เป็นเกมที้ 4 ของซีรีส์ โดย ทิมเบอร์วูล์ฟส์ นำอยู่ 3-0

    ผลปรากฏว่า ทิมเบอร์วูล์ฟส์  ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะไป 122-116 คะแนน ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแบบไม่เสียเกมรอพบผู้ชนะระหว่าง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กับ แอลเอ เลเกอร์ส (เดนเวอร์ ขึ้นนำ 3-1 เกม) ส่วน ซันส์ ต้องเจอความผิดหวังอีกครั้ง

    โดยเกมนี้ “แอนท์แมน” เอ็ดเวิร์ดส ส่อง 31 จาก 40 แต้ม เฉพาะครึ่งหลัง รวมลูกดังค์ด้วยมือขวาอันหนักหน่วง ส่งผลให้ มินเนโซตา ขึ้นนำ 115-111 เหลือเวลา 2 นาที 14 วินาที โดย ฟีนิกซ์ ไม่สามารถพลิกสถานการณ์ได้ ส่วน ปิดซีรีส์ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ขาด คริส ฟินช์ เฮดโค้ชที่ถูกหิ้วออกจากสนามท้ายควอเตอร์ 4 จังหวะชนกับ ไมค์ คอนลีย์ การ์ดจ่ายลูกทีม 

    เกมนี้แม้ ซันส์ จะได้ เดวิน บูเกอร์ การ์ดคนดังแบกทีม 49 แต้ม ยิงฟิลด์โกลเข้าเป้า 13 จาก 21 ลูก กับ ลูกโทษ 20 จาก 21 ลูก และเควิน ดูแรนต์ บวกเพิ่มอีก 33 แต้มแต่คนอื่นๆ ของทีมเล่นไม่ออก

เอ็ดเวิร์ดส์ สะใจส่ง ดูแรนต์

    หลังการแข่งขัน เอ็ดเวิร์ดส์ ให้สัมภาษณ์โดยยอมรับว่าสะใจที่สามารถเขี่ย ดูแรนต์ ผู้เล่นรุ่นพี่ร่วมชาติตกรอบได้ “ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับเขาในช่วงซัมเมอร์ (บาสเกตบอลโอลิมปิกเกมส์ 2024) มันคงจะมีแทรชทอล์กกันนิดหน่อย และผมก็จะย้ำอีกครั้งเมื่อเจอเขาว่า ผมนี่แหละเป็นคนที่ส่งเขากลับบ้าน”

    ส่วน ดูแรนต์ กล่าวถึง เอ็ดเวิร์ดส์ ว่า “มันน่าประทับใจมากกับฟอร์มของ เอ็ดเวิร์ดส์ เขาเป็นผู้เล่นคนโปรดที่ผมชอบติดตาม ผมชอบในทุกๆ อย่างของเขาเลย และเขาจะเป็นคนที่ผมติดตามไปตลอดช่วงเวลาที่เหลือในอาชีพของผม”

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ ในเอ็นบีเอ เพลย์ออฟ 2024 รอบแรก

สายตะวันออก

นิวยอร์ก นิกส์ ชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส 97-92 คะแนน (นิกส์ ขึ้นนำ 3-1 เกม)

มิลวอกี บักส์ แพ้ อินเดียนา เพเซอร์ส 113-126 คะแนน (เพเซอร์ส  ขึ้นนำ 3-1 เกม)

สายตะวันตก

แอลเอ คลิปเปอร์ส ชนะ ดัลลัส มาเวอริกส์ 116-111 คะแนน (เสมอ 2-2 เกม)

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top