ข่าวบอลออนไลน์

” โค้ชโย่ง ” นำช้างศึก U23 ซ้อมก่อนไปอุซเบฯ, ชมนักเตะปรับตัวเข้าหากันได้ดี

โค้ชโย่ง

” โค้ชโย่ง ” นำช้างศึก U23 ซ้อมก่อนไปอุซเบฯ, ชมนักเตะปรับตัวเข้าหากันได้

วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:00 น. ณ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซ้อมอีกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเดินทางไปอุซเบกิสถาน เพื่อทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย

การฝึกซ้อมครั้งนี้มี นิโคลัส มิคเคลสัน แบ็กขวาจาก โอบี โอเดนเซ ที่เดินทางมาสมทบกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเข้าร่วมเซสชั่นด้วย

ก่อนการฝึกซ้อม วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “ปัญหาที่พบมีแค่อาการล้าของนักเตะที่เพิ่งเล่นซีเกมส์ ส่วนนักเตะที่มาจากต่างประเทศทำได้ดี ปรับตัวกันได้เร็วทุกคน”

“ผู้เล่นชุด 23 ปี เอเชีย จะต่างจากชุดซีเกมส์แน่นอน เพราะนักเตะตัวหลักของทีมชุดชิงแชมป์เอเชีย สามารถมาร่วมทีมกันได้แบบพร้อมเพรียง ฉะนั้น ศักยภาพของนักเตะในทีมก็จะดีขึ้นตามลำดับ”

“ทีมไทยต้องทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด แต่เรื่องแบบนี้บอกไม่ได้ บางทีเล่นดียิงไม่ได้ หรือเล่นไม่ดียิงเข้าก็มี ที่สำคัญคือทุกคนต้องมองถึงข้อผิดพลาดที่เจอกันมาแก้ไข และอย่าให้มีข้อผิดพลาดอื่นเพิ่มขึ้นมา”

สำหรับนักกีฬาทั้งหมดจะทำการฝึกซ้อมที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ก่อนจะมีการคัดเลือกนักกีฬาอีกครั้งก่อนเดินทางไปอุซเบกิสถานในวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ต่อไป

ขณะที่โปรแกรมชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ของ ทีมชาติไทย U23 มีดังนี้

2 มิถุนายน 2565 เวลา 22:00 น.
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม ณ บุนยอดกอร์ สเตเดียม

5 มิถุนายน 2565 เวลา 22:00 น.
ทีมชาติมาเลเซีย พบ ทีมชาติไทย ณ บุนยอดกอร์ สเตเดียม

8 มิถุนายน 2565 เวลา 20:00 น.
ทีมชาติเกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย ณ ปัคห์ตากอร์ มาร์กาซีย์

โค้ชโย่ง
โค้ชโย่ง
โค้ชโย่ง
โค้ชโย่ง

อ่านเพิ่มเติม sportsclubnews

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top