ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

จรู  ฮอลิเดย์ รับแทบไม่รู้ตัวก่อนโดนเทรดไปอยู่กับ เซลติกส์

จรู ฮอลิเดย์

จรู ฮอลิเดย์ พอยต์การ์ดจอมเก๋า บอสตัน เซลติกส์ ออกมายอมรับว่าเขาแทบไม่รู้ตัวในการโดนเทรดออกจาก  มิลวอกี บักส์  

    สำหรับ ฮอลิเดย์ โดนเทรดออกจาก บักส์ เมื่อช่วงตลาดผู้เล่นรอบล่าสุดหลังแฟรนไชส์ดังกล่าวได้ทำการเทรด 3 ทางกับ พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส และฟีนิกซ์ ซันส์ 

    ในการเทรดตัวครั้งนี้ จรู ฮอลิเดย์ , ดีอันเดร อายตัน และทูมานี กามารา จะย้ายไปร่วมทีม เบลเซอร์ส ในขณะที่ ฟินิกซ์ ซันส์ จะได้ จูซุฟ นูร์คิช , เกรย์สัน อัลเลน , นาสเซอร์ ลิทเติล และคีออน จอห์นสัน ส่วน บักส์ จะได้ ดาเมียน ลิลลาร์ด

   การเทรดดังกล่าวถือเป็นการช็อกสมาชิกในทีม บักส์ อย่างมาก หลังผู้เล่นวัย 33 ปีรายนี้เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยากจะรีไทร์กับ บักส์ 

    กระทั่งล่าสุด ฮอลิเดย์ ออกมาเผยถึงเบื้องหลังการที่เขาโดนเทรดไปอยู่กับ บักส์ ว่า เป็นสิ่งที่เขาแทบจะไม่รู้ตัว “ผมกำลังงีบอยู่และผมก็เห็นข้อความมา และผมก็เห็นสายโทรศัพท์จากผู้จัดการทั่วไปของทีม แล้วผมก็แบบ เดี๋ยวค่อยโทรหาเขาละกัน คือผมหลับลึกมากด้วยแหละ นั่นแหละคือเริ่มเรื่อง”

จรู  ฮอลิเดย์

    “แล้วอีก 2 วินาทีต่อมา เอเยนต์ก็โทรมาหาผม ผมรับสายเขา และเขาถามว่า นายคุยกับเขา (ผู้จัดการทั่วไป) หรือยัง แล้วผมก็ตอบไปว่า ยังเลย ผมนอนอยู่ แล้วเขาก็แบบ เอางี้นะ คือนายเพิ่งโดนเทรด และนายก็ควรจะโทรกลับหาเขานะ”

“แล้วผมก็วางสาย และเขา (ผู้จัดการทั่วไป) ก็ส่งข้อความมาบอกทุกอย่าง เขาบอกว่า เราเทรดคุณไปที่นี่นะ แล้วผมก็โทรหาเขา เขาก็บอกว่า ใช่ เราเทรดนายแลก ดาเมียน ลิลลาร์ด คือผมไม่ได้เอะใจเลยตอนนั้น”

    สำหรับผมตอนนั้นคือผมช็อก เพราะ บักส์ ควรบอกผมให้รู้เรื่องสัก 24 ชั่วโมงก่อนหน้านั้นหน่อย ไม่ใช่ 5 นาทีก่อนการเทรด สำหรับผม บางทีผมก็อาจจะขอมากไปรึเปล่าก็ไม่รู้ แต่พวกเราเป็นแชมป์ และผมก็เป็นแชมป์กับพวกเขานี่”

    ทั้งนี้ ฮอลิเดย์ มีสถิติเฉลี่ยในฤดูกาล 2023-24 อยู่ที่ทำ 12.8 คะแนนต่อเกม, รีบาวด์ 5.4 ครั้งต่อเกม และแอสซิสต์ 4.9 ครั้งต่อเกม

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top