ข่าวบอลออนไลน์

ปธ.เปแอสเช ยืนยันไม่มีแผนปลด เอ็นริเก แม้เพิ่งร่วงถ้วย ชปล.

ปธ.เปแอสเช

ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังในศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่าสโมสรไม่มีแผนที่จะปลด หลุยส์ เอ็นริเก และมีโปรเจ็คระยะยาวที่วางไว้ร่วมกัน

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอบคำถามผู้สื่อข่าวหลังเกมที่ เปเอสเช ตกรอบศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการพ่ายแพ้ ดอร์ทมุนด์ 0-1 รวมผลสองนัดพ่าย 0-2 จบเส้นทางไว้ที่รอบรองชนะเลิศ 

หลังเกมดังกล่าว ประธานสโมสรเปแอสเช ยืนยันว่า ทีมไม่มีแผนจะปลดกุนซือชาวสเปน และยังคงเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมในกุนซือของพวกเขา

“นี่มันคำถามอะไรกัน พูดกันตรง ๆ เลยนะ คุณรู้จักและเข้าใจฟุตบอลบ้างหรือเปล่า เรากำลังสร้างโปรเจ็คระยะยาวกับทีมที่มีอายุน้อยที่สุดในยุโรป อนาคตของเราจะสดใสเราจะเดินหน้าต่อไป”

“แน่นอน เราผิดหวังและเสียใจกับผลการแข่งขัน ผมคิดว่าเราสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้ ในภาพรวม เรายิงชนเสาคานไปถึง 4 ครั้งในคืนนี้ และอีก 2 ครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เหมือนลูกฟุตบอลมันไม่อยากจะเข้าประตู มันทำใจได้ยากจริง ๆ”

“เราต้องการชัยชนะ แต่ขอแสดงความยินดีกับ ดอร์ทมุนด์ เราคิดว่าเราควรจะได้เข้ารอบชิง เราเป็นทีมที่ดีกว่า ผมภูมิใจในทีมชุดนี้ ทีมที่เด็กที่สุดในยุโรป นับเป็นครั้งที่สามในรอบ 5 ปีที่เรามาถึงรอบรอง แน่นอน มันไม่ใช่เป้าหมายที่เราตั้งไว้ แต่นี่คือฟุตบอล บางครั้งมันก็ไม่ยุติธรรม”

ปธ.เปแอสเช

ขณะที่ หลุยส์ เอ็นริเก ก็แสดงความเห็นหลังเกมดังกล่าว โดยเขายอมรับว่าเสียดาย และมองว่าลูกทีมของเขาควรเป็นฝ่ายชนะมากกว่า

“มันเป็นเกมที่สูสี แต่พูดตามตรงคือผมคิดว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะ เราสร้างโอกาสยิง 31 ครั้ง และชนเสาไป 4 บางครั้งฟุตบอลก็ไม่ยุติธรรมสุดๆ เราต้องการสร้างผลงานพิเศษในรายการนี้ และมันเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้า แต่ปีหน้าเราจะกลับมาพยายามอีกครั้งเพื่อไปถึงแชมป์ให้ได้”

“ผมขอแสดงความยินดีกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วย พวกเขาคือทีมที่ยอดเยี่ยม และผมหวังว่าพวกเขาจะสามารถคว้าแชมป์สำเร็จ” 

สำหรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พวกเขายังไม่เคยคว้าแชมป์ฟุตบอลยุโรปเลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยผลงานที่ดีที่สุดของพวกเขาคือการผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาล 2019-2020 ก่อนจะพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 คว้ารองแชมป์ไปครอง

ส่วนสถานการณ์ของพวกเขาในลีกเอิง ในตอนนี้การันตีการคว้าแชมป์ลีกเอิงไปแล้ว โดยในตอนนี้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง โดยมีอยู่ 70 คะแนน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top