ข่าวบอลออนไลน์

อาร์เตตา ภูมิใจปืนใหญ่มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ชมเรือ-หงส์ ยอดทีม

อาร์เตตา

มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอล ทีมดังในศึกฟุตบอลบพรีเมียร์ลีก กล่าวชื่นชมผลงานของสองคู่แข่งแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้ พร้อมขอมองการแข่งขันไปทีละนัด

ทีมปืนใหญ่ ก้าวขึ้นเป็นจ่าฝูงของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เก็บกันไปทีมละหนึ่งคะแนน ทำให้อาร์เซนอลที่มีอยู่ 64 คะแนน มีแต้มเท่ากับทีมหงส์แดง แต่ลูกได้เสียดีกว่าขึ้นเป็นผู้นำ

โดยกุนซือชาวสเปน ได้ออกมาพูดถึงผลงานของทั้งสองทีม รวมถึงการทีมอาร์เซนอล อยู่บนหัวตารางและมีโอกาสลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ด้วย

“มันดีแน่นอนที่เราได้ขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่ง มันเป็นเกมฟุตบอลที่น่าทึ่ง โดยมีสองทีมที่ยอดเยี่ยม พร้อมทางเลือกมากมาย”

“ผมคิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่พิเศษที่เราได้มีส่วนร่วม (กับการลุ้นแชมป์) เมื่อดูจากระดับที่ทั้งสองทีมมี (ลิเวอร์พูล-แมนฯซิตี้) แต่เรายังคงอยู่ในการลุ้นแชมป์และอยู่ในอันดับสูงสุด ความทะเยอทะยานของเราเพิ่มขึ้น เราต้องการอยู่ในอันดับบนสุดต่อไป และเราต้องมองไปทีละเกม”

อาร์เตตา

นอกจากนี้กุนซือทีมปืนใหญ่ ยังกล่าวชื่นชมฟอร์มของลูกทีมอย่าง ไค ฮาแวร์ตซ์ หลังทำผลงานยิงไป 8 ประตู 3 แอสซิสต์ จาก 27 เกม รวมถึงสามารถทำประตูได้ 4 นัดติดต่อกันอีกด้วย 

“ผมมีความสุขมาก ถ้ามีคนบอกผมหลังจาก 2-3 เดือนแรกว่าทั้งสนามจะร้องเพลงของเขา (ฮาแวร์ตซ์) ด้วยแพชชั่นแบบนั้น ความรู้สึกแบบนั้น ด้วยเคมีแบบนั้น ผมคิดว่ามันยากที่จะเชื่อ”

“นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนดี ตั้งใจ เขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษ เมื่อเขาเริ่มทำประตูได้ในแบบเราเห็น ทุกสิ่งก็เริ่มทำให้ผู้คนรู้สึกผูกพันกับเขามากขึ้น”

“พวกเขา (แฟนบอล) เห็นการทำงานของเขา พวกเขาเห็นความฉลาดของเขา พวกเขาเห็นว่าเขาเล่นให้กับทีมอย่างไรและมีส่วนร่วมอย่างไร มันเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่รักเขา”

สำหรับโปรแกรมต่อไปของอาร์เซนอล มีคิวบุกออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันทีร่ 31 มีนาคมนี้ ในเวลา 22.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top