ข่าวบอลออนไลน์

ฮาลันด์ ไม่สนคำพูด รอย คีน วิจารณ์เป็นนักเตะลีกทู

ฮาลันด์

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบกลับ รอย คีน ตำนานแข้งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นว่าเป็นนักเตะลีกทู  

ก่อนหน้านี้  รอย คีน ตำนานนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกปากวิจารณ์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ หลังเกมที่ทีมเรือใบสีฟ้า เสมอกับ อาร์เซนอล 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดยอดีตนักเตะชาวไอร์แลนด์ กล่าววิจารณ์ เออร์ลิง ฮาลันด์ ว่ามีฟอร์มการเล่นโดยรวมที่ย่ำแย่ จนเหมือนเป็นนักเตะในระดับลีกทู และต้องพัฒนาการเล่นมากกว่านี้ 

ซึ่งในตอนนั้น เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของทีมเรือใบสีฟ้า ก็ออกมาปกป้องนักเตะของตนเอง โดยระบุว่า เขาไม่เห็นด้วยกับคำพูดของ รอย คีน และโอกาสการทำประตูในเกมนั้นที่เกิดขึ้นไม่มากนัก ไม่ได้เป็นปัญหาที่เกิดจาก ฮาลันด์

อย่างไรก็ตามในเกมล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้าน ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 5-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด และกองหน้าชาวนอร์เวย์ ทำไปถึง 4 ประตูในเกมนี้ ทำให้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ได้ทีตอบกลับคำพูดของอดีตกองกลางวัย 52 ปี

ฮาลันด์

โดย ฮาลันด์ กล่าวสั้นๆในการให้สัมภาษณ์กับ Viaplay เมื่อถูกถามเรื่องคำวิจารณ์จาก รอย คีน ว่า “ผมไม่สนอะไรที่เกี่ยวกับผู้ชายคนนั้นเลยจริง ๆ นะ ดังนั้น มันไม่มีปัญหาอะไรเลย”

สำหรับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนมิถุนายน ปี2022 ด้วยค่าตัวราว 60 ล้านยูโร หรือ 2.2 พันล้านบาท ด้วยสัญญายาว 5 ปี 

ซึ่งในฤดูกาลแรกของเขากับทีมเรือใบสีฟ้า ทำได้ยอดเยี่ยม โดยยิงไป 52 ลูกในทุกรายการ พร้อมมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้า 3 แชมป์ ประกอบด้วย พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 

ขณะที่ในฤดูกาลนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยังถือเป็นนักเตะคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และกำลังพาทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อยู่ในขณะนี้ โดยรั้งอยู่ในอันดับสองของตารางคะแนน มีอยู่ 82 แต้ม ตามหลัง อาร์เซนอล จ่าฝูงเพียง 1 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วนผลงานของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ ทำไปแล้ว 25 ประตูในลีก ลุ้นคว้ารางวัลรองเท้าทองคำอีกสมัย โดยทิ้งห่างคู่แข่งอย่าง อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ โคล พาลเมอร์ ที่ 20 ประตูเท่ากัน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top