ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก ยันไม่สนข่าวลือโดนปลด ขอโฟกัสการทำงานกับทีม

เทน ฮาก

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่ได้สนใจกระแสข่าวลือเรื่องที่บอร์ดบริหารต้องการปลดออกจากตำแหน่ง รวมถึงมีชื่อของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นตัวเต็งที่จะเป็นกุนซือรายใหม่ด้วย

กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ตกเป็นประเด็นข่าวว่าเตรียมจะหลุดออกจากตำแหน่งกุนซือปีศาจแดง หลังการเข้ามาบริหารงานของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ซึ่งมีข่าวว่ามีความต้องการอยากได้ตัว เซาธ์เกต มาคุมทีมแทนที่ของ เอริก เทน ฮาก

อย่างไรก็ตามหลังตกเป็นประเด็นมาหลายวัน ล่าสุด เทน ฮาก ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยยืนยันว่าเขาไม่ได้สนใจเกี่ยวกับข่าวลือ และขอโฟกัสอยู่ที่การทำงานกับทีมมากกว่า 

“ผมโฟกัสที่การทำงาน การทำทีมให้เล่นได้ดีที่สุดและพัฒนานักเตะ ไม่ใช่ข่าวลือจากสื่อ คุณก็รู้ว่าเมื่อคุณทำงานให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มันจะมีเสียงและข่าวลือเกี่ยวกับสโมสร ผู้จัดการทีม นักเตะอยู่เสมอ คุณ (นักข่าว) ชอบพูดถึงข่าวลือ แต่แน่นอนว่าเรามีความสนใจที่แตกต่างกัน เราไม่ได้โฟกัสถึงเรื่องนั้น เราโฟกัสถึงกระบวนการสร้างทีมให้ดีขึ้นเพื่อพัฒนาแนวทางการเล่น”

เทน ฮาก

“ดังนั้น ใช่ ผมไม่แคร์เรื่องนี้ ผมเป็นโค้ชที่ อาแจ็กซ์ และมันเป็นเหมือนกัน ดังนั้นเมื่อคุณทำงานให้กับสโมสรชั้นยอด คุณต้องชินกับมัน ดังนั้นเราจึงไม่สนใจ นักเตะไม่สนใจ และผมไม่แคร์ เรากำลังทำงาน เรารู้ว่าเราต้องโชว์ฟอร์มให้ได้ และเราต้องคว้าผลลัพธ์ที่ดีให้ได้ เราอยู่บนเรือลำเดียวกัน เรารู้ว่าต้องโชว์ฟอร์มให้ดีและเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการเพื่อสโมสร”

ในช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวปลด เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งมีมาอย่างหนาหู ซึ่งก่อนหน้านี้ เทน ฮาก ก็เคยตอบประเด็นนี้มาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ได้กังวลกับข่าลือ และเชื่อมั่นว่าบอร์ดบริหารยังคงเชื่อมั่นในแผนงานการทำทีมของเขา ที่อยู่ภายใต้สัญญา 3 ปี อีกด้วย 

ขณะที่ข่าวลือการปลดกุนซือวัย 53 ปีนั้น มีชื่อของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ปัจจุบันคุมทีมชาติอังกฤษขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่ง โดยมีรายงานว่า นักเตะหลายคนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ เซาธ์เกต มาคุมทัพ เนื่องมาจากรูปแบบการเล่นหรือแนวทางทำทีมของเขาเหมาะกับการพัฒนาสโมสรในอนาคต 

อย่างไรก็ตามสัญญาของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กับทีมชาติอังกฤษจะหมดลงในเดือนธันวาคมปีนี้ หลังจากศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนี โดย สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ยังอยากจะขยายสัญญาของเขาเพิ่มออกไป หลังจากเขาคุมทีมมาตั้งแต่ปี 2016

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top