ข่าวบอลออนไลน์

เฟอร์ดินานด์ – คาราเกอร์ รุมจวกฟอร์ม คาเซมิโร เกมพ่ายพาเลซยับ

เฟอร์ดินานด์ - คาราเกอร์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เจมี คาราเกอร์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ออกปากวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ คาเซมิโร ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปพ่าย คริสตัล พาเลซ แบบยับเยิน

ทีมปีศาจแดง ออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ก่อนจะพ่ายแบบยับเยิน 0-4 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมล่าสุด ทำให้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 8 ของตารางคะแนน 

หลังเกมดังกล่าว เจมี คาราเกอร์ ออกโรงวิจารณ์ คาเซมิโร กองกลางวัย 32 ปี ที่ในเกมนี้เจ้าตัวลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก เนื่องจากผู้เล่นคนอื่นมีอาการบาดเจ็บ และทำผลงานได้ไม่ดีนักในเกมดังกล่าว โดยระบุว่า แข้งชาวบราซิลควรยอมรับความจริง ว่าไม่สามารถลงเล่นในลีกระดับสูงได้อีกแล้ว

“ผมคิดว่าในฐานะที่ คาเซมิโร เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูงแล้วนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนี้ก็น่าจะทำให้เขาตระหนักดีว่าเขาเหลือเวลาเล่นในระดับสูงสุดอีกแค่ 3 วันเท่านั้น แล้วจากนั้นก็ค่อยประกาศว่า ผมจะย้ายไปเล่นที่ เอ็มแอลเอส  หรือไม่ก็ ซาอุดีอาระเบีย”

“เอเยนต์ของเขาหรือไม่ก็ทีมงานที่อยู่ใกล้กับเขาจำเป็นต้องบอกเขาแบบนั้น แน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของยุคนี้ แต่ตอนที่ผมรีไทร์ผมจำประโยคหนึ่งได้ขึ้นใจอยู่เสมอ มันคือประโยคที่บอกว่า จงบอกลาฟุตบอล ก่อนที่ฟุตบอลจะบอกลานาย ตอนนี้ฟุตบอลในลีกระดับสูงมันบอกลาเขาแล้ว เขาจำเป็นต้องยอมหันหลังให้กับการเล่นระดับนี้แล้วย้ายไปเล่นในลีกระดับอื่น”

เฟอร์ดินานด์ - คาราเกอร์

“ทุกวันนี้เขาได้เงินในระดับหนึ่ง ซึ่งก็ถือเป็นโชคดีสำหรับเขา พวกเขายอมจ่ายเงินให้เขาและทำข้อตกลงระหว่างกัน แต่เขาไม่ควรจะทำให้ตัวเองต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้เลย เขาเป็นนักเตะที่ดีเกินกว่าจะมาโชว์ฟอร์มแย่ๆ แบบที่ทำให้คนหัวเราะเยาะใส่แบบในเกมกับ คริสตัล พาเลซ”

“ที่ผมพูดไม่ได้หมายความว่าจะดูหมิ่น คริสตัล พาเลซ แต่เกมนี้เขาไม่ได้เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เรอัล มาดริด สักหน่อย คนระดับนี้ไม่ควรจะต้องมาเจอกับสถานการณ์แบบที่เขาเจออยู่ในทุกวันนี้ เขาจำเป็นต้องบอกลาได้แล้ว”

ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตนักเตะของปีศาจแดง ก็โพสต์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ คาเซมิโร ผ่านทางโซเชียลมีเดียเช่นกัน โดยโพสต์ถึงนักเตะว่า “คาเซมิโร เล่นให้มีสติหน่อย” อีกด้วย

อย่างไรก็ตามในส่วนของ เอริก เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของเขาสมควรที่จะพ่ายแพ้ คริสตัล พาเลซ แล้ว พร้อมออกโรงปกป้องแข้งชาวบราซิล

“มันเป็นความพ่ายแพ้ที่เราสมควรได้รับ ฟอร์มการเล่นแบบนี้ไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวัง เราไม่สามารถพุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นคนเดียว เราต้องดูที่ผลงานโดยรวมของทีม นี่มันไม่ถูกต้อง เราต้องทำมันให้ถูกต้องในเกมวันอาทิตย์นี้ เราต้องเรียนรู้จากเกมนี้และแก้ไขมันซะ” กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ระบุ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top