ข่าวบอลออนไลน์

พอช รับสุดผิดหวัง เชลซี โดน เชฟฟิลด์ ไล่ตีเสมอช่วงท้ายเกม

พอช รับสุดผิดหวัง เชลซี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือของเชลซี ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความผิดหวังหลังลูกทีมทำได้เพียงเสมอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 

ทีมสิงห์บลูส์พลาดโอกาสเก็บ 3 แต้ม หลังจากพวกเขาออกนำ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายมาถูกตีเสมอในช่วงท้ายเกม

โดยเชลซี ได้ประตูจาก ติอาโก ซิลวา นาที 11 และโนนี มาดูเอเก นาที 66 ขณะที่ เชฟฟิลด์ ได้ประตูจาก เจย์เดน โบเกิล นาที 32 และโอลิเวอร์ แม็กเบอร์นีย์ นาที 90+3

ผลดังกล่าวทำให้ เชลซี มีเพิ่มเป็น 44 คะแนนจาก 30 นัดอยู่อันดับ 9 ตารางส่วน เชฟฟิลด์ มีเพิ่มเป็น 16 คะแนนจาก 31 นัดอยู่อันดับสุดท้ายตาราง

หลังเกมการแข่งขัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือของเชลซี ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน และเจ็บปวดที่ไม่สามารถพาทีมบุกเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้

“ผิดหวังมาก เพราะเราควรที่จะชนะในช่วงเวลานี้ แต่ผลเสมอเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว ถ้าคุณวิเคราะห์เกม ถึงแม้เราจะเป็นฝ่ายครองเกมและสร้างสรรค์โอกาส เราไม่ได้แข็งแกร่งและเป็นปึกแผ่นพอที่จะปิดเกม นั่นคือสถานการณ์ที่เจ็บปวดที่สุด”

พอช รับสุดผิดหวัง เชลซี

“เรากระเสือกกระสนในเกมรูปแบบนี้ (การเจอทีมท้ายตาราง) แนวทางที่เราเล่นนั้นยอดเยี่ยม เราทำประตูได้ เราเริ่มดีขึ้น แต่เมื่อเราเป็นรองและในสถานการณ์แบบนั้น เราเสียประตู มันเป็นเรื่องของการ และเราประมาทและเริ่มไม่เคารพคู่แข่งในสนาม ผมไม่ได้บอกว่าเราไม่ให้ความเคารพ แต่เราต้องคิดมากกว่านี้ ในฐานะโค้ช ผมต้องคิด ถ้าผมเป็นนักเตะ ผมก็ต้องคิดเหมือนกัน”

ขณะที่ เจมี เรดแนปป์  อดีตนักเตะชาวอังกฤษ ออกมาแสดงความคิดว่า หากเชลซี ไม่มี โคล พาลเมอร์ กองกลางวัย 21 ปี ทีมอาจจะกำลังหนีตายจากโซนตกชั้นอยู่ในขณะนี้ โดยอดีตนักเตะวัย 50 ปี กล่าวว่า “เชลซีน่าจะต้องลงไปต่อสู้เพื่อหนีตกชั้น หากมันไม่ใช่เพราะ โคล พาลเมอร์”

สำหรับ โคล พาลเมอร์ ถือเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดของทีมดังจากกรุงลอนดอนในฤดูกาลนี้ หลังทำไปแล้ว 19 ประตูรวมทุกรายการ และได้ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวไปติดทีมชาติเป็นครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว

โดยโปรแกรมต่อไปทีม เชลซี พวกเขาจะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 15 เมษายน ในเวลา 02.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top