ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ยานนิส อันเตโตคุมโป เผยเหตุผลเมินเซ็นสัญญาร่วมงานแบรนด์ดัง

ยานนิส อันเตโตคุมโป

ยานนิส อันเตโตคุมโป ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ มิลวอกี บักส์ เผยสาเหตุที่เขาไม่เซ็นสัญญากับ อาดิดาส เนื่องจากแบรนด์กีฬาชื่อดังนี้เมินให้สัญญากับ ธานาซิส พี่ชายของเขา

    สำหรับ อันเตโตคุมโป ถือเป็นผู้เล่นเอ็นบีเอชื่อดังแห่งยุคหลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ บักส์ ด้วยการเป็นกำลังสำคัญพาทีมคว้าแชมป์มาครองเมื่อปี 2021 

   นอกจากนั้นแล้วฟอร์เวิร์ดทีมชาติกรีซยังมีเกียรติประวัติส่วนตัวมากมายทั้ง ผู้เล่นทรงคุณค่า หรือเอ็มวีพี ประจำฤดูกาลปกติ 2 สมัย (2019, 2020), ผู้เล่นทรงคุณค่าประจำรอบชิงชนะเลิศ 1 สมัย (2021) และติดทีมออลสตาร์ 8 สมัย (2017–2024) เป็นต้น

    และด้วยความโด่งดังของเจ้าตัวทำให้มีหลายแบรนด์กีฬาชื่อดังอยากจะร่วมงานกับเขา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อาดิดาส จากเยอรมนีซึ่งติดตาม ยานนิส มาตั้งแต่อายุ 17 ปี

   อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วผู้เล่นวัย 29 ปีก็เลือกเมินที่จะเซ็นสัญญากับ อาดิดาส แม้จะอยู่ในช่วงดาวรุ่งก็ตามก่อนที่สุดท้ายเขาจะเลือกร่วมงานกับ ไนกี้ อีกหนึ่งแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกาแทนในปี 2013

ยานนิส อันเตโตคุมโป

   ล่าสุด ยานนิส ได้เผยถึงเหตุผลที่ตัวเองเลือกจะไม่เซ็นสัญญาร่วมงานกับ อาดิดาส เนื่องจากแบรนด์เมินที่จะร่วมงานกับ ธานาซิส อันเตโตคุมโป พี่ชายของเขาด้วย “ตอนที่ผมเดินทางไปเข้าแคมป์บาสยุโรปปี 2011 อาดิดาส ต้องการสปอนเซอร์ให้ผม พวกเขาวางสัญญาลงต่อหน้าผม ผมอ่านแล้วก็ โอเค แล้วไหนของพี่ผมหละครับ?” 

“พวกเขาก็ประมาณว่า เรายังไม่เซ็นสัญญากับพี่ชายคุณ วันนี้ เซ็นกับคุณก่อน แล้วสัปดาห์หน้าค่อยถึงพี่ชายคุณ ซึ่งผมตอบกลับไปว่า อืม ถ้ายังงั้น ไม่หละครับ ขอบคุณ แล้วก็ผลักสัญญากลับไป ถ้าคุณจะเซ็นกับผม ก็เท่ากับ เซ็นครอบครัวผม พี่ผม และแม่ผมไปด้วย”

    หลังจากนั้น ยานนิส ก็ได้ออกสินค้ารุ่นพิเศษร่วมกับ ไนกี้ อย่าง ไนกี้ ซูม ฟรีก เมื่อปี 2019 และออกมาอีก 3 เวอร์ชั่นจนกระทั่งถึงปัจจุบัน 

    ทั้งนี้ ยานนิส กำลังอยู่ในช่วงรักษาตัวหลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องจากเกมช่วงท้ายซีซั่นปกติกับ บอสตัน เซลติกส์ ถึงกระนั้นยังมีความเป็นไปได้ที่เซ็นเตอร์รายนี้จะกลับมชาช่วยทีมได้ก่อนที่เพลย์ออฟรอบแรกกับ อินเดียนา เพเซอร์ส จะจบลง

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top