ข่าวบอลออนไลน์

อังเก – ซน สุดผิดหวัง สเปอร์ พ่ายฟูแล่มยับเยิน

อังเก - ซน

อังเก ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงความผิดหวังหลังเกมที่ต้นสังกัด ออกไปพ่ายแพ้ให้กับ ฟูแลม แบบหมดรูป ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเกมล่าสุด

ฟูแลม เปิดสนามคราเวน ท็อตเทจ เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปถึง 3-0 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก โรดริโก มูนิซ ทำสองประตูในนาทีที่ 42 และ 61 ส่วนอีกหนึ่งประตูได้จาก ซาซา ลูคิช ในนาทีที่ 49 เปิดบ้านเก็บสามแต้มไปได้สำเร็จ

หลังเกม อังเก ปอสเตโคกลู กุนซือของทีมไก่เดือยทอง ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของทีมลูกทีม “เราเล่นได้ไม่ดีเลยโดยเฉพาะในครึ่งหลัง ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีพอ แต่เราเสียประตูอย่างน่าผิดหวัง”

“ครึ่งหลังเราทำเกมไม่ได้ ความไหลลื่นของเราหายไป จังหวะสุดท้ายไม่ดีเลย แต่เกมโดยรวมน่าผิดหวังมากกว่าไม่ว่าจะเป็นความดุดันและจังหวะต่างๆซึ่งเราไม่มีสิ่งนี้เลยในเกมครึ่งหลัง”

“มันคล้ายกับว่าเราเดินไปข้างหน้าสี่ก้าว และถอยหลังหนึ่งก้าว หากเราเดินหน้าหนึ่งก้าว และถอยหลังหนึ่งก้าว เราน่าจะอยู่ในอันดับ 18 มากกว่า”

“แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด มันเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องวิเคราะห์ ผมคิดว่าเราประมาท มันเป็นความเจ็บปวดที่เราต้องเรียนรู้”

อังเก - ซน

ด้าน ซน ฮึงมิน กัปตันทีมไก่เดือยทอง ก็ออกอาการผิดหวังไม่แพ้กัน โดยระบุว่าฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทีมรวมถึงตัวเองด้วยเป็นไปด้วยความน่าผิดหวัง “มันน่าผิดหวังและมันน่าหงุดหงิดมาก ทุกคนต้องส่องกระจกและบอกว่า มันเป็นความผิดของผมเอง” แนวรุกชาวเกาหลีใต้กล่าว

“เพราะมันไม่ดีพอ และไม่ได้อยู่ในระดับของความพยายามที่เราเคยทำไว้ในฤดูกาลนี้ ทัศนคติและฟอร์มการเล่นมันไม่ดีพอ สำหรับทุกคนมันถือเป็นการปลุกให้ตื่น ในพรีเมียร์ลีก ถ้าคุณไม่ทุ่มเต็มร้อยคุณจะโดนลงโทษแบบนี้ แอสตัน วิลลา เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับฟูแลม ทุกทีมมีนักเตะที่มีคุณภาพสูง

“แต่ถ้าคุณไม่ทุ่มเทเต็มร้อย รวมถึงตัวผมเอง นั่นคือสิ่งที่คุณจะพบเจอ คุณจะโดนลงโทษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะฤดูกาลที่แล้ว เรามีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม (ในการพบ ฟูแลม) ไม่ได้หมายความว่าเราจะมาคว้าสามแต้มไปได้ง่าย ๆ มันเป็นการปลุกให้ตื่นครั้งใหญ่ และผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ดังนั้นคุณต้องก้าวถอยหลังไปสองก้าว และก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่งอีกสองก้าว”

สำหรับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนน โดยมีอยู่ 53 แต้ม ขณะที่โปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลูตัน ทาวน์ ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ในเวลา 22.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top