ข่าวบอลออนไลน์

อังเก รับผิดหวัง สเปอร์ พ่ายหงส์แดง แต่ยังชมฟอร์มลูกทีม

อังเก รับผิดหวัง สเปอร์

อังเก ปอสเตโคกลู กุนซือของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่าผิดหวัง ยังคงพอใจฟอร์มของลูกทีม ในเกมที่พ่าย ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

ทีมไก่เดือยทอง ออกไปพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูบ 1-4 และโดนออกนำห่างไปถึง 0-4 ก่อนที่จะไล่ตามมา แต่ไม่ทัน ทำให้พวกเขาแพ้ในลีกมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน 

อย่างไรก็ตามหลังเกม อังเก ปอสเตโคกลู กุนซือของสเปอร์ ยังคงพอใจในฟอร์มของลูกทีมที่ยังคงเล่นในแนวทางของตัวเอง

“แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังสำหรับผลลัพธ์ แต่อย่างน้อยเราเล่นเป็นตัวของตัวเองในแง่ของฟุตบอล เกมเยือนสองนัดที่เราแพ้ นิวคาสเซิล กับ เชลซี ไม่ดีเลย ไม่เฉพาะฟอร์มการเล่น แต่รวมถึงผลลัพธ์ด้วย อย่างน้อยวันนี้ผมคิดว่าเราเล่นเป็นตัวของตัวเองมากกว่า และอย่างน้อยมันเป็นสิ่งที่เราต้องการ”

“ผมคิดว่าครึ่งแรกเราเล่นได้ดี เราแค่ไปไม่ถึงพื้นที่สุดท้าย และผมคิดว่าเราปล่อยให้ ลิเวอร์พูล เล่นกันตามสบายตอนที่พวกเขาเข้ามาในเขตโทษของเรา พวกเขาดูอันตรายจากนักเตะที่พวกเขามี แน่นอนว่าการเสียสองประตูแรกทำให้เราลำบาก และครึ่งหลังพวกเขาได้ประตูอีก”

อังเก รับผิดหวัง สเปอร์

“ผมคิดว่าฟุตบอลโดยรวมของเรายังเป็นไปด้วยดี อย่างน้อยก็ในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย สามกองหน้าของเราเริ่มลงตัวมากขึ้น และมองดูมีความอันตราย เราได้คืนมาสองประตูจากการสร้างโอกาสได้ แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังเมื่อคุณแพ้ในวันนี้ แต่ผมยังยืนยันว่าเรามองดูเป็นตัวของตัวเอง”

ด้าน ซน ฮึงมิน กัปตันทีมชาวเกาหลีใต้ ยังคงมองความพ่ายแพ้ในเกมนี้เป็นเรื่องที่ดี โดยระบุว่าฟอร์มการเล่นนัดนี้ ดีกว่าในนัดที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อเชลซี 

 “มันเป็นฟอร์มที่ดีกว่าในเกมพบ เชลซี ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบมากๆ ก่อนที่เราจะเสียประตู แต่นี่เป็นผลการแข่งขันที่ยากจะทำใจ”

“เราต้องมีความเป็นปึกแผ่น เพราะ 3 เกมสุดท้ายมันเป็นงานที่ยากลำบากจริงๆ นี่เป็นโอกาสสำหรับเราที่จะได้สู้ร่วมกัน” 

สำหรับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนน โดยมีอยู่ 60 คะแนนจากการลงเล่น 35 นัด โดยโปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ในเวลา 21.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top