ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เวสต์บรูก รับเองอนาคตกับ คลิปเปอร์ส ยังคลุมเครือ

เวสต์บรูก

รัสเซลล์ เวสต์บรูก การ์ดคนดัง แอลเอ คลิปเปอร์ส ออกมายอมรับว่า อนาคตกับแฟรนไชส์ดังกล่าวนั้นยังคงคลุมเครือว่าจะได้อยู่ต่อ หรือย้ายออก

    สำหรับ เวสต์บรูก ย้ายจาก แอลเอ เลเกอร์ส มาอยู่กับ คลิปเปอร์ส เมื่อปี 2023 ถึงกระนั้นเจ้าตัวกลับทำผลงานได้ไม่ดีนักแต่สุดท้ายก็ได้รับการเซ็นสัญญาอีก 2 ปีมูลค่า 7.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 286,767,000 บาท)

    ขณะที่ฟอร์มในฤดูกาล 2023-24 ผู้เล่นวัย 35 ปีทำเฉลี่ยเกมละ 11.1 คะแนน, รีบาวด์ 5.0 ครั้งต่อเกม และแอสซิสต์ 4.5 ครั้งต่อเกม และไม่สามารถพาทีมไปถึงฝั่งฝันด้วยการตกรอบแรกของรอบเพลย์ออฟ สายตะวันตกด้วยการพ่าย ดัลลัส แมฟเวอริกส์ 2-4 เกม

   หลังการตกรอบ “อีเอสพีเอ็น” สื่อดังรายงานว่า สถานการณ์ของ เวสต์บรูก กับ คลิปเปอร์ส ยังไม่มีข้อสรุปชัดเจนโดยผู้เล่นอยากจะอยู่กับแฟรนไชส์ต่อไป แต่ทีมอยากจะปล่อยการ์ดจอมเก๋ารายนี้

เวสต์บรูก

   ล่าสุด เวสต์บรูก ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องอนาคตตัวเองว่า “ผมมักจะเป็นหัวข้อการพูดคุยของแหล่งข่าว และสำนักข่าวหลายแห่ง ผมอยากจะแบ่งปันความคิดและคำพูดของผมหลังจากจบฤดูกาลนี้ ผมเข้าใจว่าสิ่งที่คุณอ่านหรือได้ยินมาจากผม มันไม่ได้ถูกสร้างมาจากผม ผมไม่มีปัญหาในการออกมาตอบโต้อะไรเลย”

    “ผมอยากจะแบ่งปันเรื่องนี้กับแฟนๆ คลิปเปอร์ส และแฟนๆทุกๆคน มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับหลายๆคน เนื่องจากมีความคาดหวังมากที่ฝากไว้ ดังนั้นมันจึงเข้าใจได้ว่ามีความกดดันมาก และมันจบฤดูกาลลงด้วยความผิดหวัง” 

    “แต่ผมมีความสุขมากๆตลอดปีในการเล่นที่นี่ของผม ผมทำงานของผมอย่างหนักมากเพื่อเติมพลังในทุกส่วน ผมจุดประกายให้กับทีมของเราทุกคร้ังที่ผมมีโอกาส ผมรู้สึกเต็มใจและผมใส่เต็มที่ที่จะรับบทบาทใหม่ๆ ผมเสียสละบางอย่างโดยผมหวังว่ามันจะทำให้ทีมของเราดีขึ้น ผมหวังว่าผลลัพธ์มันจะแตกต่างออกไป ผมสนุกกับการได้อยู่ในสนามกับเพื่อนๆ ผมหวังว่าผมจะกลับมาเล่นดีขึ้น แกร่งขึ้น และกระตือรือร้นในตำแหน่งใดๆก็ตาม ที่จะทำให้เราอยู่ในจุดที่ดีที่สุดที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top