ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เลอบรอน เจมส์ ยังหวัง เลเกอร์ส โกงตายหลังตีไข่แตก นักเก็ตส์

เลอบรอน เจมส์

เลอบรอน เจมส์ ผู้เล่นคนดัง แอลเอ เลเกอร์ส ยังหวังว่า ทีมของเขาจะสามารถโกงตายได้หลังไล่ตีไข่แตก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ในรอบเพลย์ออฟ รอบแรก

   โดย เลเกอร์ส ยังต่อความหวังของตัวเองในการเข้ารอบเพลย์ออฟ สายตะวันตก หลังไล่ตีตื้นซีรีส์ นักเก็ตส์ มาเป็น 1-3 ในเกมที่ 4 ด้วยการเปิดสนาม คริปโตดอทคอม อารีนา เอาชนะไป 119-108 คะแนน 

   เกมนี้เจ้าถิ่นได้ เจมส์ ทำ 30 คะแนน, 5 รีบาวด์, 4 แอสซิสต์, 3 สตีล กับ 1 บล็อก ขณะที่ แอนโธนี เดวิส ทำ 25 แต้ม, 23 รีบาวด์, 6 แอสซิสต์ กับ 1 บล็อก รวมถึง แดนเจโล รัสเซลล์ และออสติน รีฟส์ ช่วยทำอีกคนละ 21 คะแนน นอกจากจะช่วยหยุดการถูกกวาดซีรีส์แล้ว ยังเป็นการทำหยุดสถิติแพ้คู่แข่ง 11 เกมติดต่อกันของพวกเขา และยังเอาชนะ นักเก็ตส์ ตั้งแต่เดือน ธ.ค. 2022

   ส่วน นักเก็ตส์ แม้จะได้ นิโกลา โยกิช เซ็นเตอร์ทีมชาติเซอร์เบียทำเทรเปิล-ดับเบิล ครั้งที่ 18 ในอาชีพจากสกอร์ 33 คะแนน, 14 รีบาวด์ และ14 แอสซิสต์ แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นความปราชัยได้

เลอบรอน เจมส์

   หลังการแข่งขัน เจมส์ วัย 39 ปีซึ่งทำไป 4 คะแนนในช่วงควอเตอร์ที่ 4 ด้วยการชู้ตลง 6 จาก 8 ครั้งกล่าวถึงความรู้สึกว่า “เราได้เพิ่มเส้นชีวิตให้ตัวเองอีกครั้ง และมันเป็นซีรีส์เกมเดียวสำหรับเรา เกมต่อไปเป็นเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาลสำหรับเรา และเราเข้าใจเรื่องนั้น”

    ด้าน รีฟส์ เพื่อนร่วมทีม เลเกอร์ส เผยว่า “เราได้รับโอกาสอีกครั้งที่จะเล่นอีกหนึ่งเกม และถ้าเราชนะ กลับมาเล่นอีกเกมหนึ่ง และเดินหน้าต่อไปจากจุดนั้น โอกาสไม่ได้ซ้อนกันอยู่ในที่ชื่นชอบของเรา แต่เมื่อใดก็ตามที่เราสามารถลอยอยู่เหนือน้ำแ ละให้โอกาสตัวเองได้ทำสิ่งพิเศษ เราพร้อมสำหรับความท้าทาย”

    ขณะที่ โยคิช ให้สัมภาษณ์ถึงความพ่ายแพ้ว่า “พวกเขาเร่งฝีเท้าขึ้นมาจริงๆ พวกเขามีการเลย์อัพแบบเปิด พวกเขากำลังทำลายเรา เราไม่สามารถชู้ตได้ พวกเขาชู้ตไม่ได้เลย (ในบางครั้ง) แต่มันดูเหมือนว่าจะส่งผลต่อการป้องกันของเรามาก นั่นเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top