ข่าวบอลออนไลน์

บรูโน ขอคุยอนาคตแมนฯยู หลังจบเอฟเอ – ยูโร

บรูโน

บรูโน แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุเกส ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากพูดเรื่องอนาคตของตนเองกับสโมสร โดยระบุว่าจะมีการพูดคุยหลังศึกเอฟเอ คัพ นัดชิง และฟุตบอลยูโร

ในช่วงที่ผ่านมาผลงานของทีมปีศาจแดง ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ไม่ค่อยสู้ดีนัก ท่ามกลางข่าวลือมากมายถึงการเปลี่ยนแปลงภายในทีม หลังจากที่ ซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้บริหารรายใหม่ 

ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่ามหาเศรษฐีชาวอังกฤษ พร้อมจะปล่อยนักเตะเกือบยกทีมหากได้รับราคาที่เหมาะสม นำโดย อองโตนี มาร์กซิยาล , ราฟาแอล วาราน และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ จะย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากหมดสัญญา

นอกจากนี้สื่อดังอย่าง เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า มีเพียงนักเตะแค่สามรายเท่านั้นที่จะถูกเก็บตัวได้กับทีมต่อไป ประกอบด้วย ราสมุส ฮอยลุนด์ , ค็อบบี ไมนู และ อเลฮานโดร การ์นาโช ซึ่งจากข่าวลือนี้ทำให้นักเตะอย่าง บรูโน แฟร์นันด์ส กัปตันทีมรวมอยู่ในกลุ่มนักเตะที่จะถูกปล่อยตัวด้วย 

ล่าสุดกองกลางชาวโปรตุเกส ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ถึงอนาคตการค้าแข้งของเจ้าตัวในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด โดยระบุว่าจะมีการพูดคุยอย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่ในตอนนี้

“ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นในเวลานี้ แน่นอน มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว, ใช่ไหมล่ะ นักเตะย่อมต้องการอยู่ต่อที่นี่ แต่ในเวลาเดียวกัน สโมสรย่อมต้องการให้เขาอยู่ด้วย” 

บรูโน

“ในเวลานี้ ผมรู้สึกแบบนั้นจากทั้งสองฝ่าย ผมไม่ได้คิดมากนักเรื่องอนาคต อย่างน้อยก็ยังไม่ใช่ แน่นอนว่าฤดูกาลนี้เราไม่ได้อยู่ในระดับที่ผมหวังเอาไว้ ทั้งในแง่ส่วนตัวและส่วนรวม”

“เรายังลุ้นจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ หลังจากนั้นยังมีศึกยูโรที่สำคัญมาก ดังนั้นถ้าคุณอยากให้ผมพูดออกมาตรง ๆ ถ้าคุณคิดถึงเรื่องการไม่ได้เล่นต่อในพรีเมียร์ลีก มันจะไม่ใช่จนถึงช่วงหลังจบยูโร เพราะไม่มีอะไรจะมาพรากสมาธิของผมไปจาก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ และ ยูโร ได้ มันไม่มีอะไรสำคัญไปมากกว่านั้นในตอนนี้”

ในขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยพวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และพวกเขาก็หมดสิทธิ์ในการไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว โดยในตอนนี้พวกเขาทำได้เพียงลุ้นพื้นที่ ยูโรปา ลีก หรืออย่างแย่ที่สุดคือการหล่นลงไปเล่นในถ้วยคอนเฟอเรนซ์ลีก  นอกจากนี้พวกเขายังมีนัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

ขณะที่โปรแกรมต่อไปของพวกเขาในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คือการบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันที่้ 7 พฤษภาคม ในเวลา 02.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top