ข่าวบอลออนไลน์

สื่อดังตีข่าว อาร์เซนอล พร้อมปล่อย กาเบรียล เชซุส พ้นทีม

สื่อดังตีข่าว อาร์เซนอล

อาร์เซนอล ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมปล่อยตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิล หลังจากที่นักเตะไม่สามารถช่วยทีมได้เท่าที่ควรเนื่องจากอาการบาดเจ็บ 

เดอะ มิเรอร์ สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่าทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเปิดรับข้อเสนอในการปล่อยตัว  กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิล ในตลาดซื้อขายช่วงฤดูร้อนนี้ หลังเจ้าตัวยังคงมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง ทำให้พลาดโอกาสลงเล่นให้ทีมไปหลายเกมในฤดูกาลนี้

สำหรับกองหน้าวัย 24 ปี ยิงไปแค่ 8 ประตู กับอาร์เซนอลฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขายังคงมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ และจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้มีการเปิดเผยว่า มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ พร้อมจะเปิดรับข้อเสนอจากทีมที่ต้องการคว้าตัวหัวหอกรายนี้ 

จากการที่ เชซุส พลาดลงเล่นให้กับอาร์เซนอลไปถึง 16 เกม ขณะที่ ไค ฮาเวิร์ตซ์ กองหน้าคนใหม่ที่เซ็นสัญญาเข้ามาก็ยิงไปแค่ 8 ประตู จากการลงเล่น 33 นัด ทำให้อาร์เซนอล ต้องการที่จะปรับเปลี่ยนผู้เล่นในแดนหน้าเพื่อยกระดับทีมให้ดีขึ้นในช่วงฤดูร้อนนี้

สื่อดังตีข่าว อาร์เซนอล

นอกจากนี้รายงานของเดอะ มิร์เรอร์ ยังเปิดเผยชื่อ 4 กองหน้าที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนให้ความสนใจ โดยมีชื่อของ อิวาน โทนีย์ กองหน้าจากเบรนต์ฟอร์ด ที่เขาเพิ่งกลับมาลงเล่น หลังโดนแบนไปราว 8 เดือน จากปัญหาการเล่นการพนันของเจ้าตัว และเขากำลังจะหมดสัญญากับเบรนต์ฟอร์ดในฤดูกาลหน้า ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เบรนต์ฟอร์ดจำเป็นจะต้องขายเขาในฤดูร้อนนี้ เพื่อไม่ให้กองหน้าชาวอังกฤษย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในปีหน้า

รายต่อมาคือ อเล็กซานเดอร์ อิซัก กองหน้าตัวเก่งของนิวคาสเซิล ที่ระเบิดฟอร์มตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม ด้วยการยิงไป 9 ประตู จากการลงสนาม 9 นัดหลังสุด, เบนจามิน เซสโก กองหน้าชาวสโลวิเนียน ที่กำลังทำผลงานได้ดีกับแอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งนับตั้งแต่ย้ายมาจากเรดบูลล์ ซัลซ์บูร์ก เมื่อต้นฤดูกาล ที่ผ่านมา เขายิงไปแล้ว 15 ประตู จากการลงเล่น 39 นัด ให้กับต้นสังกัดในบุนเดสลีกา เยอรมนี

และรายสุดท้ายคือ วิกเตอร์ โยเคอเรส กองหน้าของสปอร์ติง ลิสบอน หลังทำไปแล้ว 40 ประตู กับ 14 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้ทัพเหยี่ยวลิสบอนจำนวน 46 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

สำหรับ อาร์เซนอล สถานการณ์ในตอนนี้ของพวกเขาลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 35 นัด รั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง โดยมีอยู่ 80 แต้ม นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงอยู่ 1 คะแนน แต่ทีมเรือใบแข่งน้อยกว่า 1 นัด

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top