ข่าวบอลออนไลน์

เป๊บ ชมเกมรับอาร์เซนอล – ยกลิเวอร์พูล ได้เปรียบชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก

เป๊บ ชมเกมรับอาร์เซนอล

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมเกมรับของ อาร์เซนอล หลังต้องเจอกันมาเกมล่าสุดและผลออกมาเสมอกัน

ทีมเรือใบสีฟ้า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด ซึ่งเกมดังกล่าวส่งผลต่อตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนน ซึ่งปรากฎว่าผลจบลงด้วยเสมอ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน ทำให้ ลิเวอร์พูล อีกหนึ่งทีมลุ้นแชมป์ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง

หลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอลา กล่าวชื่นชมเกมรับของทีมปืนใหญ่ ที่เล่นกันได้ดีจนทำให้ลูกทีมของตนเองไม่สามารถทำประตูได้  

“มันเป็นเกมที่ยาก ค่อนข้างคล้ายเกมล่าสุดที่เจอกัน (แมนฯ ซิตี้ บุกแพ้ 0-1) แต่ครั้งนี้เราได้แต้ม พวกเขาเพรสซิ่งได้ดีมากๆ พวกเขาเชี่ยวชาญในเรื่องนั้น พวกเขามีนักเตะระดับท็อปในแนวรับ เล่นเกมรับได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งรับลึก แต่เราก็พยายามแล้ว”

“จะเอาชนะเกมรับแบบต่ำของอาร์เซนอลได้อย่างไรน่ะเหรอ คงต้องฆ่าใครสักคน เล่นกับผู้เล่น 9 คนของเขา พวกเขาป้องกันได้ดีและดีเป็นอย่างมาก เออร์ลิง (เออร์ลิง ฮาลันด์) โดนรายล้อมไปรอบด้าน อดทนและหาช่องว่างจ่ายบอล” 

“พวกเขาป้องกันได้ดีกับผู้เล่นจำนวนมาก มีหลากหลายวิธีที่แตกต่างกัน พวกเขาทำได้ดีกับการกดดันและหลังจากลูกบล็อค”

เป๊บ ชมเกมรับอาร์เซนอล

“ไม่สำคัญว่าคุณจะป้องกันด้วยผู้เล่นกี่คน แต่เป้าหมายหลักคือการไม่เสียประตู การเจอกับทีมที่เล่นเกมรับแบบต่ำนั้นยากจริง ๆ แน่นอนว่าเราชอบที่จะชนะแต่เราเสมอกัน”

นอกจากนี้กุนซือชาวสเปน ยังกล่าวถึงการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยระบุว่า ผลการเสมอของต้นสังกัด กับอาร์เซนอล ทำให้ ลิเว

ระหว่างสามทีม ทั้งลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล โดยกล่าวว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่สามารถกุมความได้เปรียบในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ยืนยันว่าพวกเขายังไม่ยอมแพ้ และขอเก็บชัยชนะไปทีละเกม

“พวกเขาเป็นเต็งหนึ่ง เป็นจ่าฝูงของลีก มันจึงเป็นแบบนั้น ยังมีอีก 9 เกมเหลือให้ลงเล่น ดังนั้นเราต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น อาร์เซนอล คือเต็งสอง เราอยู่อันดับสาม ใครก็ตามที่อยู่ตำแหน่งจ่าฝูงคือทีมเต็ง ชะตาลุ้นแชมป์มันเคยอยู่ในมือเรา แต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกแล้ว”

สำหรับในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงเล่น 29 นัด มีอยู่ 64 คะแนน โดยโปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการเปิดบ้านพบกับ แอสตัน วิลลา ในวันที่ 4 เมษายน ในเวลา 02.15 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top