ข่าวบอลออนไลน์

โปเช็ตติโน รับสุดผิดหวังเกมเชลซีพ่าย ปืนใหญ่ ยับ รับเป็นฟอร์มสุดย่ำแย่

โปเช็ตติโน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือของเชลซี สุดผิดหวังหลังทีมเพิ่งพ่าย อาร์เซนอล ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดแบบยับเยิน และยอมรับว่าทีมมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่

เชลซี ออกไปพ่าย อาร์เซนอล แบบยับเยิน 0-5 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก เลอันโดร ตรอสซาร์ด ในนาทีที่ 4, เบน ไวต์ ทำสองประตูนาทีที่ 52 และ 70 และ ไค ฮาแวร์ตซ์ อีกสองประตูในนาทีที่ 57 และ 65 

หลังความพ่ายแพ้ดังกล่าว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือทีมสิงบลูส์ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังอย่างมากกับผลการแข่งขัน 

“มันน่าผิดหวังมาก แย่ที่สุด ฟอร์มของเราวันนี้ไม่ได้เรื่อง เราออกสตาร์ทเกมไม่ได้ในแบบที่เราต้องการ เราทำให้ทุกอย่างดูง่ายสำหรับ อาร์เซน่อล” 

“หลังจากที่เกมผ่านไปราว 10-15 นาที เราก็เริ่มที่จะสร้างโอกาสได้บ้าง เราคุยกันในช่วงพักครึ่งว่า เราจะออกสตาร์ทเกมแบบนี้ไม่ได้ พอพวกเขาได้ประตูที่สาม มันก็ง่ายสำหรับพวกเขาที่จะคอนโทรลเกม”

“เกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ 3 วันก่อน (เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ แพ้ 0-1) เราไม่มีความเฉียบคม และวันนี้มันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง หลังจาก 3 วันเมื่อคุณเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันนี้เราผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตัวเองอย่างมาก”

โปเช็ตติโน

นอกจากนี้กุนซือชาวอาร์เจนตินา ยังกล่าวถึง โคล พาลเมอร์ กองกลางตัวเก่งของทีม ที่ในนัดดังกล่าวไม่ได้ลงสนามเนื่องจากมีอาการป่วย ซึ่ง โปเช็ตติโน เผยว่า ต่อให้แข้งรายนี้ลงสนาม ผลก็ไม่ต่างกัน เนื่องจากฟอร์มที่ย่ำแย่ 

“บางทีถ้ามีเขา กับทีมในวันนี้ มันคงเป็นสถานการณ์เดียวกัน แต่แน่นอน พาลเมอร์ กำลังทำผลงานได้ดีกับเรา และเขาเป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่เชื่อมประสานกับทั้งทีม เมื่อคุณขาดนักเตะแบบนั้น มันไม่ใช่เรื่องง่าย มันเป็นโอกาสที่ดีของนักเตะบางคนที่จะขึ้นมาทดแทน”

“เราแสดงให้เห็นถึงความไม่คงเส้นคงวา และนั่นคือเหตุผลที่เราอยู่ในจุดที่เราอยู่ตอนนี้ เราเพิ่งโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ แล้วก็มาฟอร์มหลุดในเกมนี้ เมื่อเรามีวันที่แย่ เราเล่นได้อย่างย่ำแย่”

สำหรับในตอนนี้ เชลซี รั้งอยู่ในอันดับ 9 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยมีอยู่ 47 แต้ม จากการลงเล่น 32 นัด และหมดลุ้นในฟุตบอลรายการต่างๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top